Camera của ASUS Zenfone 4 Max/4 Max Pro có thêm tính năng xóa phông độc đáo?

Mới đây hãng di động Đài Loan vừa tung ra chiếc ASUS Zenfone 4 Max thuộc phân khúc giá rẻ với thiết kế khá cứng cáp, và được trang bị 2 camera, và nay với tính năng chụp ảnh xóa phông, người dùng sẽ có thêm tính năng thú vị để sử dụng với chiếc smartphone này, sau đây hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu tính năng mới này nhé.

Cụ thể, smartphone ASUS Zenfone 4 Max được trang bị camera kép độ phân giải lần lượt là 13 MP và 5MP, dung lượng pin “cực khủng” lên đến 4100 mAh được hỗ trợ bởi công nghệ độc quyền ASUS PowerMaster cho thời gian sử dụng thực tế đến 4 ngày chỉ với 1 lần sạc.

Tuy có mức giá khá rẻ dưới 4 triệu đồng, nhưng sản phẩm vẫn được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm, tích hợp ở phím home, cho tốc độ mở khóa nhanh chỉ trong vòng 0,3s, bên cạnh đó, ASUS Zenfone 4 Max còn có khả năng ghi & nhận diện tối đa 5 vân tay và mở khóa 360 độ.

Đặc biệt, trên bản cập nhật mới nhất của thiết bị, người dùng có thể sử dụng thêm một chế độ chụp mới có tên là Portrait, với tính năng này, máy sẽ nhận diện khuôn mặt người và đưa ra mức xóa phông thích hợp, một điểm khá thú vị của ASUS Zenfone 4 Max là bạn có thể sử dụng cả camera trước của máycũng có tính năng xóa phông tương tự.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, Zenfone 4 Max và Zenfone 4 Max Pro của bạn đã có tính năng này chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay cập nhật ngay từ OTA để trải nghiệm nhé.

Chưa có câu trả lời nào