Lộ diện hình ảnh thực tế của Huawei Nova 2S trước giờ ra mắt?

Những hình ảnh từ chiếc smartphone đang được mong chờ nhất Huawei Nova 2S bất ngờ được tiết lộ bởi Evan Blass thông qua tài khoản twitter.

Huawei Nova S2 từng gây được nhiều sự chú ý trên thị trường khi xuất hiện những tin đồn về thiết kế cũng như cấu hình máy. Tuy nhiên hãng công nghệ tới từ Trung Quốc vẫn quyết định giữ bí mật về chiếc smartphone này cho tới cùng khiến nhiều người càng cảm thấy tò mò và nôn nóng hơn. Vừa qua, ngay trước thời gian ra mắt những hình ảnh đầu tiên của Huawei Nova S2 đã bất ngờ được công bố.

Về thiết kế bên ngoài

Dựa vào những hình ảnh được tiết lộ có thể nhận ra Huawei Nova 2S không có nhiều khác biệt so với lời đồn đại trước đó. Sản phẩm được thiết kế màn hình màn hình theo xu hướng của nhiều chiếc smartphone trong thời gian gần đây.

Màn hình của Huawei Nova 2S có độ lớn 6 inch tỷ lệ hiện đại 18:9 với độ phân giải FHD+. Đây là thông số khá tuyệt vời trên một chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung. Mặt sau của máy có thiết kế gần giống với Honor V10 sản phẩm được phát hành bởi công ty con Honor.

Về cấu hình bên trong

Máy được trang bị cụm camera kép ở cả mặt trước và mặt sau. Nếu hai camera sau có độ phân giải lần lượt là 20MP và 16MP với đèn Flash LED kép thì Huawei tiếp tục đánh vào tâm lý thích chụp ảnh selfie của người dùng với camera kép mặt trước cùng độ phân giải 20MP.

Tuy thuộc phân khúc tầm trung nhưng sản phẩm được trang bị cấu hình khá xuất sắc. Con chip HiSilicon Kirin 960 cùng bộ RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Huawei Nova 2S còn hỗ trợ khe cắm thẻ sim Hybrid có thể dùng 2 Nano Sim hoặc 1 Nano Sim và 1 thẻ nhớ Micro SD.

Máy chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo mới nhất của Google với giao diện EMUI 8.0.

Ngày ra mắt dự kiến của Huawei Nova S2 là 7/12, tuy nhiên bạn sẽ phải đợi thêm 1 thời gian để có những đánh giá chi tiết nhất và hình ảnh thực tế từ sản phẩm này. Chắc chắn chiếc smartphone tới từ nhà sản xuất Trung Quốc này sẽ tạo ra cơn sốt mới trên thị trường trong thời gian tới.

Chưa có câu trả lời nào