Samsung Galaxy Note FE và S Pen có phải là “cặp đôi hoàn hảo”?

Nếu bạn vẫn nghĩ Galaxy Note FE là một sản phẩm tầm trung không có gì đáng chú ý thì chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi được chứng kiến màn “song kiếm hợp bích” của sản phẩm này với chiếc bút ma thuật S Pen.

Ngay khi cho ra mắt dòng sản phẩm mới Galaxy Note FE, Samsung đã giới thiệu về khả năng kết hợp thần thánh của nó cùng với chiếc bút S Pen. Với những thao tác vô cùng mượt mà, linh hoạt cùng nhiều tiện ích hấp dẫn như Smart Select, tạo ảnh GIF hay dịch thuật bằng Air Translate,… Galaxy Note FE đảm bảo khiến nhiều khách hàng phải say đắm.

Thao tác nhanh nhạy, mượt mà

Nhiều người dùng đã đưa ra phản hồi rất hài lòng sau khi trải nghiệm chiếc bút S Pen trên sản phẩm Galaxy Note FE. Thao tác khá nhanh và nhạy, không hề có hiện tượng lỗi cảm ứng. Điều này giúp những trải nghiệm trên Note FE trở nên thoải mái hơn đối với khách hàng. Đồng thời biến chiếc smartphone này từ một chiếc điện thoại thông thường trở thành một cuốn sổ tay nhỏ gọn, thông minh.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

S Pen có thiết kế thon dài hình trụ, các cạnh được bo tròn mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi cầm và sử dụng. Tuy chỉ được làm bằng nhựa nhưng tổng thể S Pen vẫn toát lên vẻ chắc chắn và cứng cáp.

Đầu bút rất nhỏ chỉ 0.7mm cho những trải nghiệm cảm ứng dễ dàng và chính xác. Samsung thậm chí đã nâng tầm cây bút thông minh này lên với 4096 cấp độ lực khác nhau cho ra các nét thanh đậm tùy ý.

Tính năng cao cấp

Galaxy Note FE mang lại cho người dùng khả năng dịch thuật nhanh chóng dựa vào Air Translate. Việc này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn khi cần dịch từ nào đó trong lúc đang đọc sách báo hay tài liệu. Bạn chỉ cần đưa ngòi bút lại vị trí của từ cần dịch.

Kết hợp với chiếc bút S Pen bạn sẽ có thêm tính năng ghi chú ngay trên hình ảnh vừa chụp. Mọi thao tác sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều trên Galaxy Note FE.

Chắc chắn với mức giá chỉ chưa tới 14 triệu đồng nhưng sở hữu sức mạnh vô cùng to lớn, Galaxy Note FE có thể chinh phục mọi khách hàng của mình. Chiếc bút S Pen được xem như một trợ thủ vô cùng đắc lực của chiếc smartphone này khi mang tới những tính năng không hề thua kém các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp.

Chưa có câu trả lời nào