Quên smartphone đi, đây mới là thiết bị cần thiết cho sức khỏe của bạn?

Đây là 1 trong 10 thiết bị theo dõi sức khỏe tốt nhất 2017 do tạp chí uy tín trên thế giới xác nhận, Garmin vivofit 3 hỗ trợ nhiều tính năng cần thiết hỗ trợ sức khỏe người dùng.

Với thiết kế nhỏ gọn, năng chỉ 60 gram nhưng thiết bị này chống nước tốt và lượng lên đến 1 năm sử dụng. Vivofit 3 giúp cuộc sống có của mạnh khỏe hơn.

Không chỉ hiện thị như một chiếc đồng hồ, Garmin vivofit 3 có các tính năng theo dõi thông minh như đo quãng đường, theo dõi giấc ngủ, tính toán các chuyển động...

Pin lâu và chống nước vượt trội

Để không khiến bạn phải gián đoạn việc theo dõi sức khỏe chỉ vì thiết bị hết pin, viên pin được sử dụng có dung lượng lên đến một năm sử dụng vì thế mà việc theo dõi được đầy đủ và chính xác hơn. Thêm nữa là khả năng chống nước giúp bạn có thể mang theo nó trong mọi hoạt động.

Giám sát hoạt động hằng ngày

Máy là tốt nhiệm vụ theo dõi hoạt động và nhiệm vụ giám sát của mình nhờ công nghệ Move IQ. Vivifit 3 còn có chức năng đặt ra các mục tiêu phù hợp với người dùng mỗi ngày, thiết bị ghi lại chính xác các chỉ số luyện tập như đạp xe, bơi lội... và đưa ra mục tiêu hợp lý. Máy còn nhắc nhowr nếu bạn lười hoạt động. Các chỉ số sức khỏe còn được đồng bộ hóa trên Garmin Connect giúp bạn có cái nhìn tổng thể về sức khỏe bản thân tốt hơn.

Chưa có câu trả lời nào