Android 8.1 Oreo có gì đáng mong đợi?

Mới đây, Android đã tung ra phiên bản 8.1 Oreo được người dùng đánh giá khá cao. Hãy cùng xem bản nâng cấp này có gì tiến bộ hơn so với phiên bản cũ nhé!

Cảnh báo về dữ liệu pin

Với hệ điều hành Android phiên bản 8.1 Oreo, các ứng dụng đang hoạt động gây tiêu tốn pin sẽ được gửi đến người sử dụng với thông tin vô cùng chi tiết. Điều đáng nói là các thông tin này sẽ được hiển thị ngay cả ở màn hình khóa và thanh thông báo.

Giao diện khác biệt

Giao diện Android đã được Google tối ưu hóa một vài chi tiết trên phiên bản 8.1 Oreo. Khi một nền màu đen được áp dụng, hệ thống này sẽ dễ dàng nhận được các màu sắc tối hơn trên menu chính, Dock cũng như widget. Ngoài ra, các nhà phát triển cũng dễ dàng tạo ra các ứng dụng tương ứng với giao diện của họ dựa trên các màu sắc cơ bản của nền.

Tối ưu hóa cho mọi mô hình

Có thể khẳng định rằng các mô hình 1GB sẽ vẫn tương thích với Android 8.1 Oreo và Google đang cố gắng hết sức để thực hiện điều này. Điều này cho thấy rằng Google đang tiến hành cho phép smartphone là một bộ phận của Android Go chỉ với 1 GB. Tất nhiên đối với các dòng điện thoại có RAM 1GB, phiên bản này sẽ được tối giản hơn. Tuy vậy nó vẫn đảm bảo được hiệu suất cần có để toàn bộ không bị ảnh hưởng về tổng thể.

Bên cạnh đó, Android 8.1 Oreo còn rất nhiều tính năng thú vị khác. Hãy cập nhật và trải nghiệm ngay bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào