Smartphone Asus ZenFone 4 Max pin cực khủng giá chỉ 4 triệu Việt Nam đồng.

Từ ngày 1/12/2017, Asus sẽ bắt đầu cho chiếc smartphone mới của mình lên kệ với giá không thể hấp dẫn hơn chỉ 3,99 triệu đồng. Mặc dù trong thời gian chưa tung ra thị trường, nhưng giới công nghệ đã rất xôn xao về sản phẩm này vì thời lượng pin khủng được hãng quảng cáo lên tới 4 ngày. Đây thực tế không phải là 1 dòng sản phẩm mới của hãng, mà là “thừa kế” từ đàn anh Zenfone 4 Max Pro nên vẫn có những điểm được đánh giá cao như camera kép và thời lượng pin khủng.

Về camera, máy vẫn thừa hưởng bộ camera kép gồm 1 cam chính 13MP và cam góc rộng 5MP, tính năng chụp xoay góc 120 độ cũng được đánh giá cao vì sẽ giúp người dùng chụp và lưu giữ được những bức ảnh ở góc rộng. Sản phẩm cũng được trang bị hệ thống lấy nét PDAF giúp có thể nắm bắt được đường nét của cả những vật thể đang chuyển động chỉ trong thời gian rất ngắn 0.03 giây. Camera cũng có nhiều tính năng khác nhau cho phép người dùng thoải mái chọn lựa phù hợp. Chế độ siêu phân giải và kết hợp chụp 4 ảnh 1 lúc cũng giúp tạo ra những bức ảnh rõ nét và hoàn thiện nhất.

Về thiết kế, máy có màn hình 5.2 inch, độ phân giải HD cho phép người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động. Hiện tại, theo như hãng tiết lộ thì máy sẽ có 2 màu là đen navy và vàng cát.

Máy mặc dù là phân khúc smartphone tầm trung nhưng vẫn được trang bị cảm ứng vân tay ở phím Home cho phép người dùng mở khóa máy nhanh và dễ dàng hơn. Đây chính là điểm nổi trội của dòng sản phẩm này so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Về cấu hình máy, máy được trang bị bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon và dung lượng RAM 3GB, đây không phải là một cấu hình quá tốt nhưng xét trong giá cả của hãng đưa ra, thì thông số này nhìn chung là ổn.

Cuối cùng, chính là đặc điểm vô cùng nổi bật của ZenFone 4, dung lượng pin khủng lên đến 4100mAH cho thời gian sử dụng đến 4 ngày chỉ với 1 lần sạc, hay có thể quy đổi ra 101 giờ nghe nhạc và 21 giờ xem video HD.

Với mức giá quá hợp lí như này và chất lượng máy khá tốt, đây có lẽ sẽ là sản phẩm yêu thích của nhiều người trong phân khúc smartphone tầm trung.

Chưa có câu trả lời nào