Top 5 điện thoại cấu hình khủng, giá siêu rẻ dành cho sinh viên

Các hãng điện thoại đang có những cuộc chạy đua ngầm để cho ra đời những mẫu điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

OPPO-F5

Máy sở hữu cấu hình khủng, màn hình tràn viền lên tới 6 inch đi kèm với độ phân giải Full HD+. Theo xu hướng thịnh hành hiện nay, máy đã loại bỏ nút Home vật lý để tăng kích thước màn hình.

Chạy chip 8 nhân Helio P23, RAM 4 GB cùng ROM 32 GB, được cài sẵn Android 7.1 Nougat và dung lượng pin 3.200 mAh.

Máy được trang bị camera đáng mơ ước với camera sau 16 MP và camera trước 20 MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của giới trẻ.

 Samsung Galaxy J5

Máy dễ dàng gây ấn tượng trong mắt người dùng bởi vẻ ngoài cao, lớp vỏ kim loại, đi kèm và bộ vi xử lý Exxon 7870 1,6 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng.

Ngoài ra, điểm nổi bật của Samsung Galaxy J5 là màn hình rộng 5.2 inch, camera sau và trước có cùng độ phân giải 13 MP.

Motorola Moto E

Tuy không thực sự xuất sắc nhưng với phân khúc tầm trung thì Motorola Moto E dễ dàng chinh phục người dùng bởi thiết kế màn hình rộng 4.5 inch theo xu hướng chung phủ thêm một lớp kính cường lực Gorilla Glass 3giúp giảm thiểu nứt vỡ khi va đập. Bên trong máy tích hợp chip lõi tứ, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

Lenova P2

Với dung lượng pin 5200 mAh, thời gian sử dụng tối đa lên tới 3 ngày, đáp ứng nhu cầu của những người thường xuyên phải đi công tác xa hay ở bên ngoài. Màn hình 5,5 inch và độ phân giải 1080p, chip Qualcomm Snapdragon, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Alcatel Pixi 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại dành cho con mình thì Alcatel Pixi 4 là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Đây là chiếc điện thoại có giá thành thấp nhất trong danh sách, đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của người dùng. Tuy nhiên, cấu hình máy và hiệu năng máy không được đánh giá quá cao.

 Trên đây là một số mẫu điện thoại giá rẻ dành cho sinh viên. Nếu bạn muốn tham khảo thêm, hãy ghé qua những gia hàng của Vatgia nhé!

Chưa có câu trả lời nào