Oppo F5 có thêm phiên bản RAM 6GB và màu đỏ nóng bỏng

OPPO vừa cho ra mắt phiên bản màu mới hấp dẫn của OPPO F5 với RAM "khủng" 6GB, giá bán 387 USD tương đương khoảng 8,8 triệu đồng.

Sản phẩm mới ra mắt của Apple có hai tùy chọn màu: Đỏ và Đen. Điểm nổi bật ở lần ra mắt này đó  chính là cấu hình RAM lên đến 6GB, được OPPO tự hào khẳng định là chiếc điện thoại đầu tiên trong phân khúc này sở hữu RAM 6GB. Bên cạnh RAM 6GB, bộ nhớ trong của máy có dung lượng 64 GB, đem đến cho người dùng trải nghiệm thật mượt mà mà không lo bị giật lag. 

Điểm nổi bật của sản phẩm này đó là việc được tích hợp công nghệ AI vào tính năng chụp ảnh selfie. Với công nghệ này, OPPO F5 sẽ nhận diện hơn 200 điểm trên khuôn mặt, từ đó có thể áp dụng chế độ làm đẹp riêng cho từng đối tượng khác nhau từ màu da, giới tính, độ tuổi... 

Chiếc smartphone của OPPO sở hữu màn hình kích thước 6 inch, mang sức mạnh của vi xử lý MediaTek MT6763T kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB hoặc RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra, đối với người dùng có nhu cầu cao hơn, máy cũng hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 256GB nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Theo dõi Vatgia.com thường xuyên để có thêm nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị!

Chưa có câu trả lời nào