5 smartphone Android pin lâu tầm giá 2 triệu đồng

Với nhu cầu sử dụng cao, người dùng smartphone luôn quan tâm đến thời lượng pin hơn cả. Vatgia.com xin giới thiệu đến bạn danh sách những chiếc điện thoại Android  với tầm giá 2 triệu có thời lượng pin "khủng", cho bạn thời gian trải nghiệm lâu hơn

Nokia 2 (2,39 triệu đồng)

Với dung lượng của viên pin lên tới 4100 mAh, Nokia 2 cho phép người dùng trải nghiệm đến 2 ngày sử dụng, trong khi đó, nhiều smartphone trên thị trường hiện nay chỉ có thời lượng sử dụng trong vòng 1 ngày. Chiếc smartphone này cũng được đánh giá cao nhờ thiết kế kim loại, hệ điều hành Androi 7 Nougat, tuy nhiên cấu hình hạn chế với chip Snapdragon 212 và RAM 1GB.

Tecno L9 (2,55 triệu đồng)

Chiếc điện thoại này thuộc hãng công nghệ của Hồng Kông gây ấn  tượng bởi viên pin 4000 mAh, gấp đôi nhiều smartphone cùng tầm giá. Máy có cấu hình tốt hơn so với Nokia 2 với chip 4 nhân cùng RAM 2 GB, màn hình HD kích thước 5 inch cùng với việc trang bị cảm biến vân tay.

Mobiistar Lai Zumbo S 2017 (2,59 triệu đồng)

Thương hiệu Việt cũng góp mặt trong danh sách này với cái tên Mobiistar Lai Zumbo S 2017 tầm giá 2 triệu cùng viên pin 4000 mAh. Máy sở hữu màn hình HD 5,5 inch, cảm biến vân tay phía sau, cấu hình ngang ngửa L9 với chip 4 nhân MediaTek, RAM 2 GB. Bên cạnh đó, camera trước có độ phân giải cao 8 MP, ngang với camera chính ở mặt sau, có khả năng chụp selfie tốt hơn.

Motorola Moto C Plus (2,99 triệu đồng)

Máy có dung lượng pin 4000 mAh, sở hữu kiểu dáng của Moto C Plus, camera chính 8 MP được thiết kế hầm hố. Giá của chiếc điện thoại này gần 3 triệu đồng nhưng cấu hình lại không có quá nhiều khác biệt so với các model phía trên khi được trang bị chip MediaTek MT6737 4 nhân cùng với RAM 2GB. 

Philips V787 (2,99 triệu đồng)

Dù có giá cao hơn các mẫu điện thoại Android có trong danh sách này, nhưng đổi lại, Philips V787 lại có tính năng và thông số kỹ thuật tốt hơn. Màn hình kích thước 5 inch với công nghệ IPS LCD và có độ phân giải Full HD, viên pin dung lượng lên tới 5.000 mAh. Các thông số khác về cấu hình như: chip MediaTek 8 nhân, RAM 2GB, tuy nhiên máy vẫn vẫn dùng hệ điều hành Android 5.1, cũ hơn nhiều đối thủ cùng tầm.

Xem thêm các sản phẩm công nghệ đáng chú ý trên Vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào