Trên tay OPPO R11s phiên bản thương mại: Thiết kế đẹp, nhiều tính năng thú vị

Hãy cùng Vatgia.com tìm hiểu nhữn thông số kỹ thuật cùng tính năng camera hấp dẫn của OPPO R11s - chiếc điện thoại mới nhất của hãng điện thoại Trung Quốc nhé!

Sau khi phát hành OPPO R11, OPPO đã công bố người kế nhiệm tiếp theo chính là chiếc OPPO R11s - chiếc điện thoại đi theo xu hướng màn hình vô cực, viền bezel mỏng và đang được chính thức bán trên thị trường.

 1. Thiết kế

Nếu bạn ưa thích một chiếc điện thoại có vẻ ngoài sang trọng, bóng bẩy thì OPPO R11s chính là một sự lựa chọn thông minh. Máy có thiết kế tổng thể tương tự như người tiền nhiệm với khung kim loại chắc chắn, tạo nên cảm giác cầm nắm cao cấp. Tuy nhiên có một vài sự thay đổi đáng lưu ý là máy đã không còn sự hiện diện của nút Home, cảm biến vân tay được chuyển ra mặt sau và không còn nút điện dung nữa.

Như các bạn thấy, thì màn hình của máy gần như chiếm trọn mặt trước theo xu hướng chung của hầu hết smartphone cao cấp hiện nay đồng thời viền bezel mỏng hơn.

 2. Màn hình lớn hơn

Một điểm nổi bật đáng chú của chiếc điện thoại mới OPPO chính là màn hình. OPPO R11s được trang bị màn ình tỷ lệ 18:9 với  kích thước 6.1 inch - thể hiện nỗ lực của OPPO trong việc bắt kịp các xu hướng của thị trường. Với màn hình này, người dùng sẽ dễ dàng hơn khi mở nhiều văn bản và hình ảnh cùng một trang web hoặc tài liệu - điều mà người tiền nhiệm của nó chưa làm được.

 OPPO R11s là chiếc smartphone sở hữu màn hình vô cực tiếp theo của hãng, khi mà OPPO F5 đang được phát hành ở nhiều quốc gia châu Á khác. 

3. Chuyên gia chụp ảnh tự sướng

Giống như người tiền nhiệm là R11, OPPO R11s được trang bị camera sau có độ phân giải 20 MP. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng khá đầu tư vào các bộ lọc và chế độ bokeh, đặc biệt còn đem cả trí thông minh nhân tạo vào chế độ làm đẹp.

Phương thức làm đẹp ảnh selfie bằn AI ghi nhận 254 điểm trên khuôn mặt và sử dụng máy học để hiệu chỉnh ảnh tốt nhất có thể, cụ thể, khuôn mặt của bạn sẽ không bị mờ đi và vẫn đạt được kết quả là làn da trắng mịn và tự nhiên nhất. Đây thực sự là tính năng đem đến nhiều trải nghiệm selfie mới đối với nhiều người.

4. Thông số kỹ thuật

Chiếc điện thoại mới của OPPO có thông số cấu hình như sau; máy sở hữu con chip Snapdragon 660 của Qualcomm, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64 GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 256 GB, viên pin có dung lượng 3205 mAh. Máy chạy trên nền là hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat. Ngoài cảm biến vân tay ở phía sau, OPPO R11s nâng cao trải nghiệm bảo mật khi cung cấp thêm công nghệ mở khóa bằng khuôn mật mới.

Kết luận

OPPO R11s mang trên mình nhiều cải tiến mới so với người tiền nhiệm như: kích thước màn hình lớn hơn, tỷ lệ mới cùng công nghệ selfie tiên tiến. Hiện tại, giá bán cho hai phiên bản màu đen và sâm panh là 450 USD, còn phiên bản màu đỏ được bán với giá đắt hơn là 480 USD.

 

Chưa có câu trả lời nào