Chiếc smartphone màn hình gập của Samsung đã sẵn sàng ra mắt?

Vừa qua đại diện Samsung đã đưa ra lời xác nhận về sự tồn tại của dự án điện thoại màn hình gập Galaxy X. Tuy nhiên hãng này cũng cho biết thêm rằng vẫn sẽ không tiết lộ bất cứ thông tin gì cho tới khi công nghệ được hoàn thiện.

Trong những ngày qua, giới công nghệ lại được một phen xôn xao khi tìm thấy sự có mặt của một mã sản phẩm mới chưa từng được Samsung cho ra mắt thị trường trên danh sách các sản phẩm được hỗ trợ. Nếu như trước đó những thông tin về sản phẩm Galaxy X mới chỉ dừng ở mức độ đồn đoán thì vừa qua nó đã được xác nhận bới chính Chủ tịch mảng di động của hãng công nghệ lớn này.

Lời xác nhận từ Samsung

Theo thông tin từ ông DJ Koh, dự án nghiên cứu về một chiếc smartphone màn hình gập quả thực có tồn tại. Bản thân hãng cũng đã nhiều lần nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho công nghệ mới này tại Văn phòng sở hữu trí tuệ Hàn Quốc. Tuy nhiên những thông tin khác về sản phẩm mới này không được tiết lộ thêm cho tới khi hoàn thiện vì yếu tố bảo mật.

Những lời đồn đoán mới

Các trang tin từ Mỹ lại đưa ra dự đoán mới về việc Samsung dự kiến đưa sản phẩm Galaxy X ra mắt tại CES 2018 vào tháng 1 năm tới. Trong khi đó hai sản phẩm chiến lược của hãng này là Galaxy S9 và S9 Plus phải chờ tới tận tháng 2 để được ra mắt tại MWC.

Ngoài ra cũng có thông tin về việc sản phẩm điện thoại màn hình gập sẽ ra mắt với số lượng có hạn, chỉ khoảng 100 nghìn chiếc trên toàn thế giới để thử nghiệm và thăm dò thị trường trước khi tiến hàng sản xuất hàng loạt.

Có thể nói nếu chiếc smartphone độc đáo Galaxy X được cho ra mắt, Samsung sẽ trở thành hãng điện thoại đi đầu trong công nghệ màn hình OLED. Hiện tại, sự chú ý của cả giới công nghệ đang tập trung vào sản phẩm hoàn toàn mới lạ này. Hi vọng Samsung sẽ không phụ lại sự kỳ vọng lớn từ những khách hàng ruột của họ.

Chưa có câu trả lời nào