Lộ diện chiếc điện thoại gập Samsung Galaxy X?

Samsung vừa vô tình làm lộ ra hình ảnh của chiếc điện thoại gập Galaxy X mà từng được nhiều dân công nghệ đồn đoán và siêu phẩm mới trong những chiếc smartphone cao cấp.

Trong cuộc chạy đua của những chiếc smartphone, Samsung từng nhiều lần gây chú ý khi úp mở về một chiếc điện thoại với khả năng gập lại, bẻ cong. Tuy nhiên sản phẩm này mãi vẫn không được ra mắt và cũng không có thêm bất cứ thông tin nào từ phía hãng sản xuất đình đám này. Vừa qua, Samsung đã tiến hành cập nhật danh mục sản phẩm được hỗ trợ và vô tình làm lộ ra thông tin và chiếc smartphone kiểu mới này.

Samsung vô tình để lộ mã sản phẩm chưa từng ra mắt

Một số người dùng tinh ý đã phát hiện ra rằng trong số những sản phẩm được nhận hỗ trợ từ hãng xuất hiện thêm một mã sản phẩm lạ hoắc. Đó là cái tên SM-G888N0. Thậm chí sản phẩm này còn chưa được giới thiệu và chưa có bất kỳ thông tin nào nhưng nó đã xuất hiện trong danh mục được hỗ trợ. Được biết thêm đây chính là mã của chiếc điện thoại gập Galaxy X.

Lời đồn xung quanh chiếc điện thoại màn hình dẻo

Hiện tại vẫn chưa có sự thay đổi hay giải thích từ Samsung nhưng điều này gần như đã gián tiếp thừa nhận sự tồn tại của sản phẩm smartphone màn hình dẻo của hãng. Trước đó từng có nguồn tin rằng Samsung sẽ chính thức giới thiệu về sản phẩm này vào năm 2018 tại CES.

Do chỉ là sản phẩm thử nghiệm nên máy sẽ được sản xuất với số lượng có hạn, chỉ khoản 100 nghìn máy trên cả thế giới. Nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về sự khả thi của màn hình dẻo có khả năng bẻ cong hay gập lại. Thiết kế này được cho là phù hợp trên những chiếc máy tính bảng hơn vì kích thước của nó. Ngoài ra hồi đầu tháng này người ta cũng phát hiện ra Samsung từng tiến hành đăng ký bằng sáng chế cho sản phẩm máy tính bảng gập.

Rõ ràng nếu sản phẩm điện thoại gập Galaxy X được ra mắt thành công sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong lịch sử phát triển của những chiếc smartphone. Tuy vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều và chủ yếu là không tin tưởng những lời đồn đại này nhưng sức hút của sản phẩm mới vẫn khiến Galaxy X trở thành sản phẩm được nhiều người mong đợi hơn cả.

Chưa có câu trả lời nào