Tại sao Samsung Galaxy J7+ được mệnh danh là siêu phẩm ở phân khúc tầm trung?

Tuy Samsung Galaxy J7+ ra đời để nhắm đến những khách hàng của phân khúc tầm trung nhưng chiếc điện thoại này không hề kém cạnh các siêu phẩm khác. Hai lý do lớn đó là J7+ kế thừa những điểm mạnh của J series và còn được trang bị nhiều tính năng mới nữa.

Samsung Galaxy J7+, siêu phẩm mới thuộc dòng điện thoại J series

Chiếc điện thoại này vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc với chất liệu vỏ là kim loại nguyên khối, vừa đem đến cảm giác sang trọng, vừa rất chắc chắn, năng động để hỗ trợ bạn trong mọi hoạt động. Các góc, cạnh của thiết bị được làm vát cong rất đều và đẹp, được gia công tỉ mỉ. Thiết kế này thích hợp với cả phụ nữ lẫn đàn ông, kể cả người trẻ lẫn người già đều có thể sử dụng thích hợp.

Galaxy J7+ sở hữu nhiều tính năng mới để xứng với tên gọi “siêu phẩm điện thoại tầm trung”

Mở đầu phải nói đến bộ camera của thiết bị, được coi là bước đột phá mới so với những mẫu điện thoại J series trước cũng như chiếc Galaxy J7 Pro. Máy sở hữu hai camera sau, một có độ phân giải 13 megapixel, khẩu độ to f/1.7; một có cảm biến phân giải 5 megapixel, khẩu độ f/1.9. Đây sẽ là mẫu điện thoại thứ hai của Samsung sau Note 8 sở hữu cụm camera kép thay cho 2 camera đơn truyền thống. Không chỉ vậy, thông số của camera selfie cũng rất ấn tượng khi đem lại độ phân giải 16 megapixel, hứa hẹn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất của người dùng.

J7+ cũng được Samsung bổ sung thêm nhiều tính năng chụp ảnh như Live Focus để xóa phông ngay trong lúc chụp hình hoặc tạo hiệu ứng sau khi chụp ảnh. Camera selfie trước của máy cũng được cung cấp rất nhiều chế độ làm đẹp khác nhau, nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên của người chụp.

Về cấu hình, chiếc máy này cũng sẽ đem đến trải nghiệm mạnh mẽ với RAM 4GB, bộ nhớ trong dung lượng 32 GB và sử dụng vi xử lý 8 lõi. Viên pin dung lượng 3000 mAh của máy sẽ cung cấp năng lượng cho màn hình Full HD 5,5 inch, đảm bảo máy có thể làm việc suốt một ngày dài.

Bạn đã nhỡ “yêu” Samsung Galaxy nhưng chưa chọn được chiếc điện thoại ưng ý? Hãy lập tức truy cập vào trang https://www.vatgia.com/home/samsung+galaxy.spvg của Vatgia.com để xem thông tin chi tiết về các dòng điện thoại Galaxy với giá rất hợp lý nhé. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào