Ảnh chụp bằng LG V30: Chụp thiếu sáng xuất sắc, camera góc rộng nay đã tốt hơn

LG V30 là chiếc flagship của LG trong năm nay, nhắc đến camera của chiếc điện thoại của hãng điện thoại Hàn Quốc, chúng ta không thể nhắc đến: camera có khẩu độ lớn nhất f/1.6 cùng camera góc rộng khẩu độ f/1.9. Vậy những thông số này có thực sự làm cho chất lượng ảnh tốt hơn, chúng ta cùng tìm câu trả lời.

Ở lần ra mắt này, LG đã dành những thay đổi tích cực trong camera của V30 để đem đến những trải nghiệm cho người dùng. Thay vì phải sử dụng một chế độ chụp ban đêm riêng biệt, hay phải chỉnh tay để những bức ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng trở nên trong trẻo hơn, thì giờ đây bạn chỉ cần để chế độ tự động là máy sẽ chụp cho bạn những bức ảnh gần như hoàn hảo. Không chỉ vậy, giao diện thân thiện giúp cho người dùng có thể có được những bức ảnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

V30 sẽ là lựa chọn tốt cho những ai yêu thích chụp phong ảnh hay chụp trong nhà và trong các điều kiện ánh sáng không đủ. Nếu bạn là người khắt khe về chất lượng ảnh thì Google Pixel 2 sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Cùng đánh giá những ưu, nhược điểm của LG V30 nhé!

Ưu điểm:
- Khẩu độ lớn f/1.6 giúp máy có thể chụp tốt hơn vào ban đêm
- Chất lượng ảnh tốt nhờ camera góc rộng
- Ảnh có độ chi tiết cao
- Chụp cận cảnh hiệu quả với camera tiêu chuẩn

Nhược điểm
- Phần rìa ảnh chưa được camera góc rộng xử lý tốt
- Ứng dụng camera chưa đủ thông minh để nhận biết khi người dùng vô tình chạm tay vào các góc màn hình

Một số hình ảnh được chụp từ LG V30 cho bạn tham khảo:

 Bạn quan tâm các sẩn phẩm của LG có thể tham khảo thêm một số gian hàng của Vatgia.com https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=lg+v20&iCat=438

Chưa có câu trả lời nào