Microsoft "bán hộ" smartphone Android của Razer

Với việc những chiếc điện thoại Windows Phone đang ngày một yếu thế trên thị trường, không còn những chiếc điện thoại mới được sản xuât thì Microsoft đang dần hướng tới việc bán các smartphone Android của đối thủ.

Microsoft tiếp tục bán hộ smartphone

Hồi tháng 3 vừa qua, Microsoft đã có một động thái làm bất ngờ khá nhiều người tiêu dùng khi quyết định bán dòng sản phẩm Samsung Galaxy S8 tại hệ thông cửa hàng của hãng. Và mới đây, Microsoft lại tiếp tục dự định bán một chiếc smartphone android của đối thủ, lần này là chiếc Razer Phone mới ra mắt.

Razer Phone sẽ được bán tại các cửa hàng của Microsoft

Theo Softpedia thì mặc dù Microsoft chưa có công bố chính thức nhưng theo Razer thì sản phẩm của hãng sẽ được bán tại các cửa hàng Microsoft Store ở Mỹ. Các địa điểm này sẽ được tiết lộ cụ thể vào ngày 17/11 tới đây khi sản phẩm này được mở bán ra thị trường.

Ra mắt vào ngày 2/11 vừa qua, Razer Phone là chiếc điện thoại cao cấp đời mới nhất của hãng Razer - hãng chuyên sản xuất các linh kiện ngoại vi dành cho các game thủ. Chiếc Razer Phone hện đang có giá 700 USD tại Mỹ và hơn 850 USD tại Châu Âu.

Chiến lược sai lầm của Microsoft

Microsoft từng khá thành công khi ra mắt chiếc điện thoại Lumia nhưng với các chiếc lược phát triển sản phẩm sai lầm, hãng đã không thể có được chỗ đứng vững tại thị trường smartphone. Động thái “bán hộ” smartphone android lần này đã càng khẳng định sự thất bại của Microsoft trên thị trường điện thoại di động.

Hy vọng bạn đã có được thêm những thông tin hữu ích về giới công nghệ hiện nay. Ngoài ra bạn cũng có thể sở hữu một chiếc điện thoại Lumia của Microsoft tại: https://www.vatgia.com/home/lumia.spvg.

 

Chưa có câu trả lời nào