Hơn 300 iPhone bị cướp ngay trong ngày đầu lên kệ?

Mới đây, băng cướp gồm 3 tên đã cuỗm mất tổng cộng 313 chiếc iPhone X trên xe chở hàng của Apple khiến hãng thiệt hại mất gần 400 nghìn USD.

Cụ thể, ba tên cướp này đã lợi dụng thời gian đỗ của chiếc xe vận chuyển hãng UPS ngay trước Apple Store chi nhánh San Francisco để lấy đi 313 chiếc iPhone X đang chuẩn bị đến tay khách hàng. Đây thực sự là một tin sét đánh ngang tai, không chỉ đối với cha đẻ Apple mà còn là nỗi lo cho những hàng người dài chờ đợi suốt ngày dài để mua iPhone X. Vụ trộm xảy ran gay giữa trưa, khoảng 11h15 theo giờ địa phương.

Dự tính theo giá thị trường thị Apple sẽ phải chịu thiệt hại lên đến 370 ngàn USD cho những chiếc iPhone X dự kiến bán ở Stonestown ngày hôm nay.

Tuy nhiên hãng vẫn cố hết sức để giữ chữ tín với những khách hàng nơi đây khi khẳng định iPhone X sẽ vẫn đến với số lượng đầy đủ đúng giờ. Điều này chắc chắn sẽ còn gây nhiều tổn thất hơn cho nhà Táo vì phải vội vàng thuyên chuyển số lượng lớn để giữ được uy tín và hình ảnh công ty.

Nạn trộm cắp iPhone không còn là việc xa lạ với đây là những thiết bị kích thước nhỏ nhưng lại đáng tiền. Trước đây những kẻ trộm iPhone đã qua sử dụng có thể bị tra ra bởi máy tìm kiếm từ xa nên chúng bắt đầu chuyển hướng sang cướp iPhone chưa đập hộp. Chính bởi vậy Apple có lẽ luôn sẵn sang đối mặt với những tình huống xấu nhất như thế này xảy ra.

Để biết thêm những thông tin chi tiết về siêu phẩm iPhone X đang gây bão toàn thế giới, mời bạn click vào đường link sau của vatgia.com:

 https://www.vatgia.com/home/iphone+x.spvg

Chưa có câu trả lời nào