Phải mua ngay siêu phẩm OPPO F5 chỉ có giá hơn 7 triệu đồng?

Cuối cùng thì siêu phẩm được chờ đợi nhất năm của OPPO là OPPO F5 cũng chính thức được lên kệ với vẻ đẹp bắt mắt từ màn hình 6 inch FullHD và nhiều tính năng chụp ảnh ấn tượng.

OPPO F5 được trang bị màn hình LCD 6 inch theo tỷ lệ 18:9 và đương nhiên thuộc ngôn ngữ thiết kế màn hình viền siêu mỏng hiện nay. Cũng chính bởi lý do này mà máy quét vân tay của F5 đã bị chuyển ra mặt sau gần ống lính camera chính. OPPO F5 mang hơi hướng thiết kế như các siêu phẩm bán chạy nhất của Samsung hiện nay như S8 hoặc Note 8 nhưng gây ấn tượng bởi những vát cong mềm mại, những nét bo tròn tinh tế, sang trọng. Đáng chú ý, OPPO F5 cũng được tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt dự đoán sẽ là công nghệ làm mưa làm gió thị trường công nghệ thời gian tới.

Camera chính là điều được bàn luận nhiều nhất ở siêu phẩm F5 lần này. OPPO F5 nổi tội vì camera selfie có độ phân giải 20MP cùng khẩu độ f/2.0 có tích hợp kĩ thuật AI hiện đại. Nhờ đó mà khi tự sướng với F5, chúng ta sẽ nhận được bức chân dung với làn da trắng sứ, đôi mắt to và long lanh hơn và khuôn mặt cũng được căn chỉnh cân đối. Thậm chí ống kính của F5 có thể nhận định được khung cảnh thuộc thời gian nào (bình minh hay hoàng hôn, nắng chói hay râm mát) để có thể tự điều chính ánh sáng cho phù hợp. Ngoài ra, cả hai camera còn có tính năng chụp ảnh xóa phông vô cùng ấn tượng Portrait Mode



Về cấu hinh, OPPO F5 khá mạnh mẽ với con chip MediaTek tám nhân cùng 2 lựa chọn về bộ nhớ trong và RAM tương ứng, đó là RAM 4GB, bộ nhớ 32GB hoặc RAM 6GB đi cùng bộ nhớ 64GB. Máy cũng sẽ được hỗ trợ 2 SIM để đem lại sự thuận tiện nhất cho người sử dụng.


Với mức giá 300 USD (chỉ hơn 7 triệu đồng), OPPO F5 xứng đáng trở thành một siêu phẩm đáng mua nhất cuối năm 2017 này. Để biết thêm thông tin và giá cả của của smartphone OPPO, mời bạn ghé thăm vatgia.com theo link:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=oppo&iCat=438

Chưa có câu trả lời nào