Google Pixel 2 XL có phải smartphone tai tiếng nhất cuối năm 2017?

Google Pixel 2 và 2 XL ra mắt vào tháng trước có một khởi đầu khá thuận lợi khi số đông người dùng bày tỏ sự hài lòng khi trải nghiệm siêu phẩm. Thế nhưng gần đây có một vấn đề mới nảy sinh khá phức tạp đang khiến cho ông trùm Google phải “vò đầu bứt tai”.

Cụ thể, Pixel 2 XL đã bị phát hiện có vấn đề trong âm thanh khi người dùng quay video. Đây không phải vấn đề của một cá nhân mà khá nhiều người dùng gặp phải và đương nhiên, họ phàn nàn vag khiếu nại. Theo thông tin từ những người này, âm thanh khi quay video của Pixel 2 XL quá nhỏ, gây cảm giác như âm bị nén lạigây cảm giác bí bách và khó chịu.

Tuy nhiên lỗi này không xảy ra thường xuyên nên các chuyên gia về công nghệ dự đoán đây không phải trục trặc về phần cứng hoặc do sản xuất. Họ bày tỏ lòng tin tưởng rằng Google sẽ sửa chữa được chút sai lầm này bằng cách cập nhật phần mềm trong tương lai.

Đúng như mong đợi, phía Google cũng phản hồi lại với người dùng cùng giới công nghệ rằng họ sẽ sửa lỗi triệt để ngay trong vài tuần tới.

Hiện tại Google Pixel 2 và 2 XL đang được ưa chuộng ở các thị trường nước ngoài nhưng ở Việt Nam là khá ế ẩm. Bởi vậy nếu bạn có hứng thú với smartphone Google Pixel cao cấp này, hãy truy cập vatgia.com để biết thêm thông tin chi tiết nhé: https://www.vatgia.com/home/google+pixel.spvg

Chưa có câu trả lời nào