Samsung sẽ tạo một lối đi mới cho thiết kế nắp lưng điện thoại với Galaxy S9?

Gần đây, một số thông tin rò rỉ trên mạng xã hội cho biết Galaxy S9 sẽ là một sự lột xác đáng mong chờ trong thiết kế nắp lưng điện thoại của công ty Samsung  Hàn Quốc

Hiện tại, ông lớn Hàn Quốc đang dồn hết sức lực để hoàn thiện bộ đôi sản phẩm Galaxy S9 và S9 Plus để kịp ra mắt vào quý đầu năm sau như thông lệ. Bởi vậy mà những thông tin về bộ đôi này ngày càng lộ nhiều và được săn đón nhiệt tình.

Nhiều người dùng Trung Quốc gần đây truyền tai nhau rằng vị trí đặt cảm biến vân tay trên S9 sẽ thay đổi so với S8 vì có quá nhiều người dùng phàn nàn cảm biến này quá cao trên siêu phẩm ra mắt đầu năm nay. Bên cạnh đó, Samsung cũng khẳng định chắc nịch rằng sẽ không thể có chuyện tích hợp cảm biến vân tay vào màn cảm ứng. Bởi vậy, hãng sẽ đưa cảm biến vân tay xuống dưới cụm camera trên mặt lưng smartphone. Thiết kế này cũng sẽ được áp dụng cho những smartphone sắp sửa ra mắt của Samsung trong năm tới, tiêu biểu là loạt Galaxy A5, Galaxy A7 bản 2018.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin cũng dự đoán 2 thiết bị này sẽ được thiết kế gọn viền hơn, cuốn hút hơn và đặc biệt là khai tử jack cắm tai nghe quen thuộc. Điều đó khiến khá nhiều người dùng hoang mang nhưng chắc chắn chúng ta sẽ sớm làm quen được với điều đó thôi.

Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết của vatgia.com, để biết thêm thông tin về những sản phẩm hot nhất của Samsung hiện nay, vui lòng click vào link sau:

 https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=samsung&iCat=438

 

Chưa có câu trả lời nào