Chân dung chiếc smartphone Oppo F5 thuộc phân khúc tầm trung

Mới đây Oppo vừa có màn ra mắt chính thức chiếc smartphone mới F5 khá ấn tượng, Oppo nổi bật với thiết kế không viền, camera selfie công nghệ AI Beautification, sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhanh về sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Thiết kế

Ở chiếc F5, nhà sản xuất Oppo cũng đã bắt kịp xu hướng tiêu chuẩn thiết kế mới của năm nay với màn hình không viền nổi bật ở mặt trước nhìn rất giống LG V30, cũng như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay như Galaxy Note 8, Galaxy S8, LG G6 trong khi ở mặt lưng, nếu không để ý bạn có thể nhầm tưởng Oppo F5 sở hữu lớp vỏ kim loại nguyên khối, nhưng thực tế nó là nhựa với 1 lớp phủ sơn giả kim loại với độ hoàn thiện cao.

Màn hình và các tính năng

Như đã nói ở trên màn hình của Oppo F5 là màn hình không viền cho không gian hiển thị khá lớn với kích thước 6 inch, tấm nền IPS, độ phân giải Full HD+ được bảo vệ bằng kính cường lực Glass Gorilla 5 và sử dụng tỉ lệ phổ biến 18: 9, với mép trên cùng màn hinh là loa thoại, trong khi cạnh bên phải gồm có phím nguồn và khay chưa 3 thẻ, trong đó bao gồm 2 thẻ SIM nano và thẻ nhớ microSD. Và cạnh dưới cùng của máy là loa, cổng micro USB quen thuộc, micrô chính và jack tai nghe và có vẻ như Oppo đã bỏ qua 1 tiêu chuẩn quan trọng về tính năng trên F5 đó chính là sử dụng cổng USB-C mới hơn thay vì cổng micro USB cũ như trước đây.

Camera

Camera chính là một trong những tính năng chính của Oppo F5 cụ thể, thiết bị được trang bị cụm camera chính mặt sau độ phân giải 16 MP – 20 MP, ứng dụng camera cung cấp rất nhiều chế độ chụp như HDR, Timelapse, Panorama, Expert (Manual) với Ultra HD, hỗ trợ zoom kỹ thuật số 2x, tích hợp nhiều bộ lọc và chế độ làm đẹp ấn tượng. Đặc biệt, camera trelfie của Oppo F5 được trang bị công nghệ mới AI Beautification có khả năng phát hiện hơn 200 điểm trên khuôn mặt để xác định những bộ phận cần được làm đẹp.

Với mức giá 7 triệu, Oppo F5 là thiết bị thuộc phân khúc tầm trung đáng mua nhất hiện nay với nhiều trang bị độc đáo, để biết thêm chi tiết sản phẩm và tham khảo một số mẫu điện thoại Oppo khác, quý vị có thể truy cập link:

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=oppo&iCat=438

Chưa có câu trả lời nào