Phần màn hình trên Galaxy X sẽ giống như một chiếc điện thoại nắp gập

Samsung đang gấp rút hoàn thiện chiếc smartphone màn hình gập của mình để có thể kịp ra mặt tại thời điểm đầu năm tới. Tuy nhiên, thì có vẻ như, bằng sáng chế mới của Samsung về chiếc điện thoại độc đáo này sẽ khác đi rất nhiều so với những tin đồn trước đây.

 

Mới đây, các bằng sáng chế mà Samsung đã nộp bất ngờ được lộ diện và hé lộ những thông tin mới nhất về Galaxy X. Cụ thể, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình có thể gập đôi lại được thông qua một chiếc bản lề linh hoạt thay vì màn hình liền như tin đồn trước đây. Phần bản lề chính là bộ phận thể hiện công nghệ màn hình gập của Samsung khi cho phép nối hai màn hình với nhau mà không bị cắt tầm nhìn.

Mặc dù, chỉ có mặt sau được tiết lộ, nhưng chúng ta có thể dễ dàng tưởng tượng ra mặt trước của thiết bị sẽ là màn hình dài có thể gập được như các dòng điện thoại nắp gập trước đây. Như vậy, có thể thấy, kích thước màn hình cảu Galaxy X sẽ lớn gấp đôi những chiếc smartphone tại thời điểm hiện tại mà không hề tốn kém diện tích.

Chắc chắn đây chưa phải là bản thiết kế cuối cùng của Samsung vì có rất nhiều bản thiết kế được rò rỉ trước đây.

Thông tin từ phía Samsung cho biết hãng đang trong quá trình phát triển Galaxy X nhưng nhiều khả năng chỉ bán giới hạn tại thị trường Hàn Quốc. Chưa có thôn tin chắc chắn nào về công nghệ màn hình gập sẽ được phắt triển trên nhiều thiết bị khác trong tương lai.

Dù Galaxy X chưa ra mắt, nhưng bạn hoàn toàn có thể sắm cho mình những chiếc điện thoại cao cấp của Samsung trên Vatgia.com https://vatgia.com/home/samsung+galaxy+note8.spvg

Chưa có câu trả lời nào