Nokia 8 sẽ đầu tiên được cập nhật phiên bản Android 8.0 beta?

Phiên bản Android 8.0 Beta đã bắt đầu trong giai đoạn thử nghiệm và chương trình Nokia Phone Beta Labs đã được HMD Global công bố.

Phiên bản beta của Android 8.0 Oreo là một chương trình cho phép người dùng có thể truy cập. Và phiên bản Android Oreo 8.0 lần đầu tiên này sẽ được trang bị trên Nokia 8 trong dòng sản phẩm HMD Global. Các phiên bản trước của Nokia như Nokia 6, Nokia 5, Nokia 3 cũng sẽ được cập nhật phiên bản bản mới nhất này trong thời gian tới.

Do đây là chương trình beta nên bản thử nghiệm sẽ hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên vì vậy mà người dùng không nên hy vọng vào một trải nghiệm hoàn toàn ổn định. Việc cho phép người dùng thử nghiệm này sẽ giúp cho HMD Global có thể tạo ra cho Nokia những trải nghiệm tinh tế và mượt mà nhất.

Dự vào cuối năm nay, tất cả các sản phẩm của Nokia sẽ được xây dựng Oreo. Chắc chắn tính năng bảo mật của máy cũng sẽ được hoàn thiện hơn và nhiều thay đổi về giao diện cũng như cải tiến sự ổn định.

Hy vọng bài viết đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc quan tâm. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các sảm phẩm khác, mời bạn ghé qua link để biết thêm chi tiết: https://vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào