Galaxy Note8: Camera hoàn thiện tính năng từ đối thủ

 

Note 8 được trang bị camera phía sau, có lẽ để phân biệt nó nhiều hơn từ Galaxy S8 +. Máy ảnh chính là một cảm biến 12MP đằng sau một góc rộng, f / 1.7 ống kính. Thứ hai là một cảm biến 12MP khác phía sau một ống kính phóng to có khả năng zoom quang 2x phía sau khẩu độ f / 2,4.

Máy ảnh chính là tuyệt vời, tạo ra các bức ảnh rõ ràng, chi tiết và đầy màu sắc vượt ra ngoài Instagram xứng đáng. Có rất nhiều chế độ để lựa chọn và thậm chí có cả chế độ Pro để điều chỉnh cài đặt như tốc độ màn trập theo ý thích chính xác của bạn. Nó có tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) và đặc biệt hiếm có đối với bất kỳ bức ảnh nào không sử dụng được do chuyển động mờ.

 

Cảm biến thứ hai là nơi mà mọi thứ trở nên thú vị. Nó có độ dài tiêu cự gấp đôi của máy ảnh chính, cho phép bạn phóng to một chút về một vật xa hơn hoặc sẽ thu được lợi từ việc cắt xén. Do khẩu độ không lớn như cảm biến chính, bạn sẽ mất một số tính linh hoạt, nhưng trong một số trường hợp có zoom này cực kỳ thuận lợi.

Lợi ích chính của ống kính zoom là công cụ Live Focus mới. Điều này cho phép bạn chụp ảnh trên ống kính zoom, trong khi cảm biến chính đang được sử dụng để hiểu nền. Cùng nhau, những điều này cho phép bạn de-tập trung nền trong khi bạn đang chụp để tạo ra một số hình ảnh chân dung rất đẹp trai.

Nó đòi hỏi bạn phải ở khoảng 1,2m so với chủ đề của bạn, điều này có thể là một nỗi đau, và sẽ không hoạt động nếu có quá ít hoặc quá nhiều ánh sáng. Nếu bạn muốn điều chỉnh thêm, bạn có thể điều chỉnh mức độ mờ sau khi hoàn tất chụp hình, điều này có nghĩa là bạn không phải dành nhiều thời gian lúng túng khi chụp ảnh ban đầu. Cho dù bạn là một fan hâm mộ của bokeh nhân tạo, nó hoạt động rất tốt thực sự. Bất kỳ sự không hoàn hảo nào trong việc làm mờ đều rất nhỏ mà ở hầu hết các kích thước hình ảnh bình thường mà chúng không thể nhìn thấy.

Chưa có câu trả lời nào