Ngày ra mắt OPPO R11S có đáng mong đợi ?

OPPO chắc chắn không phải là tên mà chúng ta thường nghe ở phương Tây. Đi du lịch ở bất cứ đâu ở Trung Quốc, tuy nhiên, và bạn sẽ ngạc nhiên trước khi bạn nhìn thấy logo màu xanh lục.

Thành công mục tiêu của OPPO là có thể hiểu được. Bằng cách lắng nghe chặt chẽ cơ sở người hâm mộ, OPPO đã nhiều lần cung cấp những trải nghiệm mà người dùng Trung Quốc muốn. Sản phẩm của OPPO không chỉ được xây dựng tốt, mà còn được cảm hứng bởi iPhone của Apple trong cả phần cứng lẫn phần mềm thiết kế.

Đáng chú ý, OPPO R11 có một thiết kế đường cong cong duy nhất. Thay vì một tập hợp các ăngten rắn, có một bộ hai đường mỏng.

Như trong trường hợp của tất cả điện thoại thông minh tầm trung, OPPO R11 không bao gồm bất kỳ sự chống nước. Rõ ràng rằng đây sẽ là một tính năng cao cấp trong tương lai gần, vì vậy nếu bạn coi đó là một điều cần phải có, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho một cái gì đó giống như Samsung Galaxy S8.

Mặc dù các phím back-up và phím multitasking đã được chiếu sáng, độ sáng vẫn rất mờ. Điều này có thể làm phiền một số người dùng lúc đầu, nhưng không phải lúc nào cũng khó sử dụng.

Không giống như cách bố trí chuẩn, phím quay lại của OPPO R11 ở bên phải nút chính trong khi phím đa nhiệm ở bên trái. Cá nhân tôi thích bố trí này vì nó làm cho nó dễ dàng hơn để sử dụng phím back khi giữ điện thoại bằng một tay.

Với điều đó, OPPO có thể tránh được bất kỳ tranh cãi nào thay vì thực hiện các phím trung tính và phần mềm chỉnh sửa lại phần mềm. Việc thực hiện như vậy sẽ cho phép mỗi người dùng tuỳ chỉnh cách bố trí theo sở thích của họ.

Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm này, hãy liên tục theo dõi bài viết của Vật giá chúng tôi để có thể mua sắm với mức giá hấp dẫn nhé ! Xem các sản phẩm điện thoại OPPO tại đây:

http://www.vatgia.com/hoidap/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+oppo.shvg

Chưa có câu trả lời nào