Điện thoại nào sẽ “khuấy đảo” phân khúc smartphone tầm trung cuối năm 2017 !?

Oppo có thể không phải là một máy nghe nhạc quen thuộc trên thị trường điện thoại thông minh, nhưng Find 5 của họ là một thiết bị Android 5 inch 1080p với thiết kế kiểu dáng đẹp và màn hình đẹp, mặc dù không phải là không có một số lời khuyên.

Giới chuyên gia đánh giá Oppo có màn hình "rực rỡ, với màu sắc tươi sáng" và Hệ điều hành Android. cho biết màn hình hiển thị cung cấp "màu sắc đẹp, độ sáng tuyệt vời, và dĩ nhiên, độ mờ mắt". Tất nhiên, một màn hình lớn hơn bằng một chiếc điện thoại lớn hơn, nhưng PC Mag nói "Oppo làm cho nó cảm thấy thoải mái." Nó cũng sử dụng nhiều pin hơn, đối với hệ điều hành Android điểm mạnh của nó chính là " tuổi thọ pin khá tốt" . 

Sau đây, Vật giá xin cung cấp thông số kỹ thuật cụ thể của sản phẩm cực hot này: 

Find5 "đã làm khá tốt khi nói chuyện, nhưng khi màn hình lớn xuất hiện, pin được đặt dưới một căng thẳng đáng chú ý hơn. " Phía sau Find5 là máy ảnh 13MP, mà PC Mag gọi là "máy ảnh rắn" và GSM Arena cho biết độ phân giải "tốt, nếu không rõ nét".

Chiếc Find 5 là một nỗ lực rất tốt từ Oppo, mang lại một màn hình tuyệt vời và thiết kế thoải mái, nhưng nó không được cung cấp bởi bất kỳ hãng vận chuyển lớn nào ở Mỹ, vì vậy bạn phải nhập khẩu một chiếc mở khóa - nhưng với điện thoại cao cấp như Galaxy S được cung cấp mà không có hợp đồng, bạn có thể muốn gắn bó với một số lượng đã được chứng minh.

Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm để tiết kiệm một ít tiền và cần một thiết bị mở khóa, Oppo Find 5 là một sự lựa chọn thật tuyệt vời phải không nào ? Hãy đến và mua sắm cùng Vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào