Có điều gì đáng mong chờ ở Bixby 2.0?

Phiên bản thứ hai của Bixby - Bixby 2.0 mới đây đã được chính thức giới thiệu tại buổi hội nghị của các nhà phát triển, được tổ chức tại San Francisco nước Mỹ.

Trang công nghệ nổi tiếng PhoneArena cho biết, Samsung đã nhận định Bixby là trung tâm điều khiển hệ sinh thái các thiết bị của người dùng. Có thể Bixby 2.0 sẽ là hậu duệ của Alexa đến từ Amazone hay Google Assistant, giúp người dùng điều khiển các thiết bị điện tử và công nghệ trong ngôi nhà thông minh smarthouse của mình.

Tất nhiên, để hợp tác với các nhà phát triển khác trong tương lai, Samsung sẽ đưa ra một bộ công cụ tùy chỉnh và hỗ trợ phát triển phần mềm cũng như ứng dụng. Gần nhất, có lẽ Bixby sẽ đi cùng với smart TV của Samsung trên thị trường Hàn Quốc và Mỹ.

Sự xuất hiện của Bixby 1.0 vào tháng 3 năm nay đã gây ra khá nhiều sự bất tiện và khó hòa nhập giữa người dùng và trợ lý ảo. Trong tương lai, 200 ngôn ngữ sẽ được tích hợp trên trợ lý ảo này của Samsung. Tuy nhiên, để sánh vai với các thế hệ đàn anh đến từ Amazon và Google, Bixby còn phải được cải tiến và phát triển nhiều từ nhà sản xuất.

Chưa có câu trả lời nào