Nokia 7 bất ngờ xuất đầu lộ diện với nhiều điều mới lạ?

Trong sự phát triển không ngừng của thương hiệu Nokia trong năm qua, HMD bắt đầu tổ chức những cuộc tấn công mới vào thị trường tiềm năng nhất thế giới hiện tại, Trung Quốc. Dự kiến, thiết bị Nokia 7 sẽ chính thức đổ bộ vào thị trường Trung Quốc ngày hôm nay, thực hiện chiến dịch đánh nhanh thắng nhanh của công ty HMD.

Điều đáng chú ý là Nokia 7 được sở hữu ống kính Zeiss còn lạ lùng so với đa số người tiêu dùng công nghệ.

Cụ thể, camera sau của Nokia 7 sẽ là camera đơn chứ không phải camera kép như nhiều người mong chờ, Tuy nhiên đó là ống kính Zeiss cao cấp, đem lại những trải nghiệm chụp ảnh không hề thua kém những cụm ống kính kép phức tạp tốn diện tích.

Bên cạnh đó, hình ảnh mới của Nokia cũng chứng minh những lời đồn đoán về thiết kế của sản phẩm trước đây đều là hiện thực. Nokia 7 được trang bị màn hình rộng 5.2 inch Full HD đem lại chất lượng hiển thị tốt nhất. Tuy nhiên có một điểm khác biệt so với những tin đồn trước đây là Nokia 7 sẽ mang trong mình con chip Snapdragon 630 thay cho Snapdragon 660. Đặc biệt, chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ vào ngoại hình hiện đại, thanh lịch của siêu phẩm này khi Nokia 7 sở hữu khung viền kim loại, mặt lưng kính tuyệt đẹp như các siêu smartphone đắt tiền hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào