Xiaomi Redmi 5A ra mắt: máy kim loại, giá rẻ, cấu hình ổn

Mới đây, một chiếc smartphone giá rẻ được Xiaomi chính thức cho trình làng và được mang tên Xiaomi Redmi 5A. Chiệc điện thoại này là một phiên bản nâng cấp nhẹ của người tiền nhiệm Redmi 4A ra mắt năm ngoái với một số điểm cải tiến đáng lưu ý nhưng mức giá không thay đổi.

Thiết kế của Xiaomi Redmi 5A không có nhiều khác biệt so với đời trước lầ Redmi 4A khi vẫn là thiết kế kim loại bo tròn, hai dải nhựa là ăng ten, có chăng điểm thay đổi là vị trí đặt loa ngoài. Nhưng, đây vẫn được đánh giá là chiếc điện thoại có thiết kế ổn so với mức giá rẻ.

Về cấu hình, điểm khiến nhiều người bất ngờ là Xiaomi Redmi 5A được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 425 như Redmi 4A, RAM 2GB, bộ nhớ trong có dung lượng 16 GB. Đây mới chỉ là phiên bản Redmi 5A đầu tiên được Xiami cho ra mắt, nhiều đồn đoán là phiên bản 3GB sẽ sớm ra mắt trong nay mai. Máy sở hữu camera chính 13 MP, camera selfie 5MP, màn hình 5 inch HD 720p, chạy hệ điều hành MIUI 9 một biến thể của Android Nougat. Ngoài ra, viên pin của máy có dung lượng 3000 mAh nhỏ hơn chút xíu so với 3120 mAh của Redmi 4A.

Xiaomi Redmi 5A sẽ có ba tùy chọn màu cho người dùng lựa chọn đó là vàng champagne, hồng và xám. Với phiên bản 16 GB mức giá bán dự kiến là 599 NDT tương đương khoảng 2 triệu VND. Mức giá dành cho phiên bản 16GB là 599 tệ, tương đương khoảng 2 triệu đồng.

Tựu chung lại, so với Redmi 4A chiếc điện thoại này không có nhiều đột phá trừ mức giá rẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào