Có gì đặc biệt ở siêu phẩm mới nhất của Nokia?

Gần đây, nhiều nguồn tin đáng tin cậy đã cho biết Nokia 9 đang rục rịch chuẩn bị ra mắt để đọ sức với các sản phẩm smartphone không viền màn hình cao cấp nhất thời điểm hiện tại.

Tổng cộng 4 chiếc Nokia đã được ra đời trong năm nay nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ của HMD Global. Trong đó Nokia 9 chính là siêu phẩm được mong chờ nhất với tin đồn thiết kế tuyệt đẹp, không còn giắc cắm tai nghe giống nhiều smartphone cao cấp trên thị trường. Dự kiến chiếc điện thoại sẽ là kẻ kế thừa hoàn mỹ của chiếc Nokia 8 đang thành công ở thị trường Ấn Độ và châu Âu.

Hiện tại những thông số kĩ thuật quan trọng của chiếc điện thoại vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều người đang mong đợi về một camera chất lượng Zeiss mang độ phân giải 12MP có thể hơn thua với camera kép của Note 8 và iPhone X. Hơn nữa, Nokia 9 dự kiến sẽ mang trong mình bộ chip xử lý hoàn hảo nhất hiện nay của Qualcomn là Snapdragon 835, bộ nhớ trong có hai tùy chọn là 128GB, 64GB và cùng có RAM 4GB. Đặc biệt hơn, siêu phẩm sẽ được sở hữu màn hình 5.7 inch tương đương như OLED 5.8 inch của iPhone X và không có viền màn hình đúng theo trào lưu hiện đại.

Dự kiến Nokia 9 sẽ chỉ dày có 7.5mm, có thêm cụm camera nhô ra bên ngoài khiến độ dày tổng thể trở thành 8.9mm.

Trước thời điểm ra mắt, Nokia vẫn luôn là tâm điểm được đồn đoán, ngay cả khi Nokia 8 chưa chính thức ra đời. Như vậy là người ta đã chờ mong siêu phẩm cả nửa năm nay. Vì vậy không cớ gì mà HMD Global không đổ hết vốn liếng công sức để đầu tư vào chiếc điện thoại tuyệt vời này. Liệu đây có phải là siêu phẩm đưa Nokia trở về thời đỉnh cao của hãng không, chúng ta hãy cùng chờ đợi xem nhé!

Chưa có câu trả lời nào