Samsung Galaxy Note8 và Google Pixel 2 XL: đâu là sự lựa chọn hoàn hảo trong thế giới Android?

Pixel 2 XL và Galaxy Note8 là hai mẫu smartphone cao cấp được  quan tâm nhiều nhất hiện nay. Ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng tim hiểu ưu nhược điểm của cả hai máy. Bài viết hy vọng hữu ích cho những ai đang phân vân lựa giữa hai sự lựa chọn hoang hảo này.

Tổng quan về thiết kế: chàng Mỹ học đòi và anh người Hàn chải chuốt

 

Pixel 2 XL là mẫu smartphone có nét thiết kế cực kỳ riêng biệt trong bối cảnh hiện tại, theo xu hướng một smartphone cao cấp nhất năm 2017 với tỷ lệ màn hình 18:9 với màn hình 6 inch QHD, độ phân giải 2880 x 1440 pixel, mang đến không gian trải nghiệm rộng lớn hơn so với truyền thống 16: 9.

Galaxy Note8, được kế thừa từ bộ đôi Galaxy S8 và S8+, với cảm hứng thiết kế vô cực. Cùng với màn hình AMOLED 6.3 inch QHD tuyệt hảo, ăn sâu ở hai cạnh, tỷ lệ 18:9 đem lại lợi thế mới cho sản phẩm này.

Nhược điểm của Pixcel 2 XL, đó phần viền đen, hơi dày, bất lợi lớn so với màn hình vô cực từ phía đối thủ. Nhưng bù lại là mật độ điểm ảnh Pixel 2 XL (538ppi) cao hơn (521ppi) từ Note 8.

So sánh cấu hình:

Cả hai được trang bị chip Snapdragon 835, với GPU Adreno 540. Khác biệt nằm ở Google Pixcel là RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB, do đó không có thẻ nhớ. Tương tự trên Galaxy Note 8 nhưng RAM 6GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB. Cả hai hỗ trợ khả năng chống nước và bụi IP67.

So sánh về Camera

Galaxy Note8 trang bị camera kép, cả hai camera sau đều tích hợp khả năng rung quang học (OIS), có thể quay video trong điều kiện thiếu sáng hoặc rung lắc.

Pixel 2 XL theo lối thiết kế truyền thống camera đơn. Nhưng máy lại được trang bị công nghệ Dual Pixel (phase detection autofocus) tiên tiến, tăng hiệu quả lấy nét có hỗ trợ tự động lấy nét laser, giúp bắt nét nhanh và chính xác.

Tổng kết

Điều quan trọng không kém là bạn sẽ chi 850 USD để sở hữu Pixel 2 XL hay bỏ ra thêm ít nhất 100 USD nữa để mua Note8, Qua những so sánh ở trên hy vọng có thể đem đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào