Có nên mua điện thoại Xiaomi Mi 6 hay không?

Thuộc dòng máy hạng trung, giá thành vừa phải nhưng Xiaomi Mi 6 lại gây được bất ngờ cho người dùng về kiểu dáng lạ mắt, chất lượng màn hình cũng như hiệu năng vượt trội của máy.

Thiết kế

Không giống như các mẫu máy hiện giờ chạy theo thiết kế kim loại trơn, lì, Mi 6 có mặt lưng được làm bằng kính trông rất ấn tượng, không bám vân tay hay vết mồ hôi nhiều nên lúc nào trông cũng sạch sẽ. Các cạnh bo tròn của máy được gia công tỉ mỉ khiến toàn bộ thiết bị như một khối đá đen bóng nguyên khối, tạo thiết kế riêng biệt không thể lẫn vào đâu được.

Dù vậy vì có thiết kế bo tròn và được làm bằng chất liệu kính như vậy, người dùng nên cẩn thận không đặt Xiaomi Mi 6 lên các bề mặt nghiêng, trơn, tránh việc làm rơi máy và khiến màn hình hoặc mặt lưng bị nứt, vỡ xấu xí. Một điểm trừ nho nhỏ nữa khi sử dụng máy là người dùng sẽ phải chuyển từ jack cắm tai nghe Type-C 3.5mm quen thuộc sang dạng USB Type-C dài. Tuy vậy để thuận tiện cho người dùng, máy sẽ đi kèm với 1 tai nghe có cổng kết nối thích hợp, đảm bảo trải nghiệm của người dùng được trọn vẹn.

Máy có màn hình rộng 5.15 inch với các cạnh viền mỏng tuyệt đối và cung cấp độ phân giải Full HD giúp người dùng vừa làm việc dễ dàng, vừa có thể xem những bộ phim với độ phân giải cao. Mi 6 được người dùng đánh giá rất tốt bởi màu sắc mà màn hình mang lại hết sức chân thực, độ tương phản tốt và có khả năng hiển thị dưới ánh sáng mặt trời tuyệt vời.

Hiệu năng

Về các thông số phần cứng của máy, Mi 6 sử dụng chip Snapdragon 835 với RAM 6GB và bộ nhớ ROM 64 GB nên đem lại hiệu năng sử dụng cao, máy hoạt động mượt mà ngay cả khi chơi game hạng nặng. Hệ thống loa trên Mi 6 dù không thể so sánh với các sản phẩm di động cao cấp nhưng vẫn sở hữu dải âm thanh rất tốt, âm trầm và âm bổng đều được diễn tả hết sức chân thật. Máy hiện đang sử dụng hệ điều hành Android 7.0 và còn được trang bị công nghệ kháng nước tốt.

Tiếp theo đó là dung lượng pin của máy. Với khả năng làm việc cả ngày khi sở hữu dung lượng 3350 mAh, người dùng có thể sử dụng máy liên tiếp để lướt Facebook, làm việc, check mail mà không bị ngắt quãng.

Không kém cạnh iPhone hay điện thoại của Samsung về khả năng chụp ảnh, Xiaomi Mi6 đem lại cho người dùng những bức ảnh rõ nét, màu sắc rực rỡ, độ tương phản cao, xứng đáng là chiếc điện thoại chụp ảnh đáng tiền. Không chỉ vậy, máy còn được trang bị khả năng xóa phông tùy chỉnh khi chụp ảnh, thích hợp nhất khi sử dụng trong điều kiện nhiều ánh sáng.

Hãy thường xuyên cập nhật trang Hỏi-Đáp của vatgia.com để biết thêm những thông tin mới nhất về các dòng điện thoại thông minh giá rẻ, chất lượng tốt như Xiaomi Mi 6 bạn nhé!

Lẩu Dính
Lẩu Dính
Trả lời 6 năm trước
https://mobilecity.vn/xiaomi/xiaomi-mi-6-prd2171.html