Siêu phẩm Xperia giảm giá mạnh?

Nếu bạn là một fan cứng của Sony và ưa chuộng những chiếc điện thoại có màn hình lớn, thì Xperia XA1 Ultra sẽ là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Xperia XA1 Ulra vẫn mang trong mình phong cách thiết kế quen thuộc của Sony, nhưng vẫn có nét thiết kế đẹp mặt đi kèm với cạnh viền tiến tới siêu mỏng. Màn hình của XA1 Ultra có độ lớn 6inch phân giải fullHD.

Về cấu hình, máy trang bị con chip xử lý Helio P20, kết hợp với RAM 4GB và ROM 64GB, chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat hỗ trợ người dùng tối đa về hiệu suất, đáp ứng mượt mà những nhu cầu cơ bản của một chiếc smartphone. Viên pin 2700mAh có vẻ như là con số không ấn tượng lắm, nhưng Sony đảm bảo hỗ trợ thoải mái nhu cầu sử dụng trong một ngày, đồng thời còn tích hợp thêm tính năng sạc nhanh thông minh.

Camera luôn là một thế mạnh của Sony, với camera sau khủng 23MP cho ra những bức ảnh sắc nét với màu chân thực. Camera trước cũng cực khủng 16MP với hỗ trợ đèn flash LED, chứng tỏ Sony rất quan tâm đến thị hiếu và nhu cầu của người sử dụng, đặc biệt là giới trẻ.

Hiện tại Sony có mức giá đang giảm khoảng 1 triệu đồng, chỉ còn 7.99 triệu đồng, một mức giá quá hấp dẫn cho sản phẩm như XA1 Ultra phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào