Huawei Honor 7X chỉ 4 triệu đồng nhưng sở hữu camera kép siêu khủng?

Gần đây, thương hiệu điện thoại bình dân Huawei của Trung Quốc đã cho ra mặt chiếc điện thoại tầm trung đầy cuốn hút mang tên Honor 7X. Mặc dù thuộc tầm giá khá mềm nhưng Honor 7X lại gây bất ngờ bởi cụm camera kép chất lừ cùng thiết kế màn hình tràn viền 18:9 bắt mắt.

Trang Gsmarena cũng đưa tin, Honor 7X được thiết kế bằng kim loại nguyên khối như nhiều siêu smartphone khác trên thị trường, mang vẻ đẹp trang trọng, bóng bẩy. Điểm nhấn của điện thoại nằm ở viền màn hình “có như không” đúng theo chất tràn viền vô cực đầy cuốn hút. Đặc biệt, Honor 7X cũng không chịu thua ai khi được trang bị camera kép chất lượng với cảm biến chính lên đến 16MP. Hệ thống bảo mật của Honor 7X bao gồm cảm ứng quét vân tay được bố trí mặt sau như thông lệ của các smartphone Android.

Với những tín đồ yêu thích màn hình lớn, Honor 7X cũng được coi là sự lựa chọn hoàn hảo khi sở hữu màn hình 5.93 inch FullHD, màn hình kính cong 2.5D đẹp sang trọng, tinh tế. Vi xử lý của máy là Kirin 659 tám nhân, dung lượng RAM 4GB dư dả cho người dùng thoải mái sử dụng, chơi game đồ họa cao. Được biết, máy có 3 tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB, 64GB hoặc 128GB.

Bên cạnh cụm camera kép sau ấn tượng, Honor 7X cũng ghi điểm nhờ camera trước chất lượng 8MP cùng viên pin khủng 3340 mAh.

Lần ra mắt này, Honor 7X sẽ đến tay người dùng trong 3 phiên bản màu sắc: vàng, đen, xanh. Cả ba tùy chọn đều bắt mắt và đem lại sự thanh lịch, cao cấp cho người dùng. Dự kiến, máy sẽ được bán trên thị trường Trung Quốc từ ngày 17/10 với giá 4.5 triệu đồng với phiên bản 32GB, cao nhất là 6.9 triệu cho bản 128GB.

 

Chưa có câu trả lời nào