Đánh giá về Sony Xperia XZ1 sau một thời gian sử dụng như thế nào?

Thiết kế của Sony Xperia XZ1 không quá khác lạ, tuy nhiên ưu điểm của nó cũng chính là đơn giản, mang đến sự sang trọng.

Xperia XZ1 là mẫu điện thoại nhiều công nghệ mới nhất hiện hành của Sony với nhiều tính năng tốt rất được yêu thích. Về cơ bản thiết kế mới này rất giống với bản cải tiến của Sony Xperia X Ultra. Tuy nhiên các đường nét được trang trí sắc sảo vào tối giản hơn, từ cách tạo đường viền đến các màu sắc tinh tế của XZ1. Thiết kế vát chéo các cạnh bên ở mặt sau một phần làm cho màn hình trước nhưng cũng có thể làm rối mắt hoặc khó chịu đối với một số người dùng. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm, thiết kế của sony luôn chú trọng các hình thức cân đối.

Thiết kế mỏng nhưng vẫn cho cảm giác cầm chắc tay, màn hình kích thước 5.2 inch đã gây phấn khích đối với fan của Sony vì thông thường các thiết kế của sony không chú trọng phân khúc này, phải chăng xu hướng "màn hình cực đại" cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến thiết kế mới của Sony. Ngoài ra, XZ1 có được bao bọc bởi vỏ kim loại nhẹ cao cấp, mặt trước kính chống va đập, vì thế không những làm chiếc điện thoại mạnh mẽ, sang trọng hơn mà không gây cảm giác quá nặng tay.

Nhờ cải tiến tích hợp camera 3D, các hình ảnh được chụp từ Sony Xperia XZ1 rõ nét và sống động tuyệt vời, ngoài ra hệ thống camera hiện đại này còn hỗ trợ rất lớn đến khả năng quay video của Xperia XZ1, có thể quay với chất lượng 4K chỉ sử dụng đối với máy ảnh chuyên nghiệp.

Chưa có câu trả lời nào