Google Pixelbook sở hữu thiết kế tuyệt đẹp?

Tại sự kiện Made by Google vừa quan, không chỉ thu hút mọi người bởi bộ Pixel 2 và Pixel 2 XL mà mẫu laptop cap cấp Pixelbook của hãng Google được chạy trên hệ điều hành Chorm OS cũng được bị thu hút.

Ngay từ thiết kế bên ngoài của máy đã ghi điểm người dùng, máy được thiết kế toàn bộ bằng kim loại, trên mặt lưng có một dải kính được trải dài. Thân máy có khả năng gập ngược 360 độ để người dùng có thể sử dụng tương tự với máy tính bảng. Máy được đánh giá là siêu mỏng với khối lượng khoảng 1kg và độ mỏng 10,3 mm.

Khi nhìn vào máy, có một cảm giác dễ chịu, mềm mại bởi được phủ bằng một lớp silicon. Đối chiếu với các mẫu Macbook Pro thì Pixelbook có khá nhiều điểm tương đồng. Tiếng “click” của cả hai loại máy này nghe rất bắt tai và đều có hành trình ngắn. Người dùng khi trải nghiệm đều có cảm giác vô cùng mượt mà khi gõ.

Máy còn được trang bi chiếc Pixel Pen cho khả năng tùy biến độ đậm nhật. Ngoài ra, để thay thế cho việc chuyển qua trạng thái xóa hay bật tắt các tính năng, Pixel Pen còn được sử dụng với tác dụng kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant. Đồng thời, khi người dùng khoanh tròn với Pixel Pen thì các thông tin hình ảnh cũng được hiển thị. Hiện máy đang được chạy trên phiên bản core i7.

Theo các bài đánh giá của Google, máy có thời lượng sử dụng khoảng 10 tiếng đồng hồ. Mặc dù mới ra mắt nhưng sản phẩm hứa hẹn sẽ được bán chạy trên thị trường ở phân khúc cao cấp.

Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin bổ ích cho bạn đọc quan tâm đến sản phẩm.

 

 

Chưa có câu trả lời nào