Tổng quan chiếc Samsung S7 Edge trên mọi tiêu chí

Đã sang đầu thu 2017 và một loạt siêu phẩm smartphone đã được trình làng khiến biết bao người yêu công nghệ háo hức chờ đợi, đặc biệt là tuyệt tác Iphone X sắp được ra mắt tháng 11 tới. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một dân chơi công nghệ sành sỏi mà không “chạy đua” theo mốt thì hoàn toàn có thể lựa chọn Samsung S7 Edge cũng là một siêu phẩm nhưng là từ năm 2016. Hãy cùng tìm hiểu qua chiếc smartphone đình đám một thời này nhé.

Trước hết về mặt thiết kế, S7 Edge thể hiện đẳng cấp của mình ngay từ design khi có thiết kế nguyên khối kim loại cực đẹp. Các chất liệu làm mặt kính và lưng của S7 Edge cũng là hàng cao cấp siêu bên, đặc biệt các viền mặt kính bo lên khiến chiếc flagship trở nên tinh tế và khác biệt. Điều này dễ dàng giải thích vì sao đây là một trong những dòng điện thoại bán chạy nhất của hãng trong năm 2016.

Màn hình của chiếc flagship này là super amoled vô cùng sắc nét, điều này khiến cho độ tương phản và bão hoa hình ảnh trên S7 Edge tốt hơn rất nhiều nếu so với những sản phẩm khác. Bên cạnh đó là công nghệ cảm biến điều chỉnh độ sáng , chỉnh mày sắc đậm và rực rỡ hơn nên người dùng sẽ mang một trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời ngay cả khi dùng ngoài trời.

Camera cũng là một trong những niềm tự hào của chiếc flagship siêu cấp này, sự nâng cấp lớn nhất chính là S7 Edge có khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng cực tốt do điểm ảnh lớn giúp máy có thể hấp thu ánh sáng tới 56%. Công nghệ lấy nét của máy cũng được cải tiến bằng khẩu mở f/1.7 và Dual Pixel.

Chưa có câu trả lời nào