Nên mua Samsung Galaxy j5 hay OPPO A39?

Với mức giá 5 triệu, Samsung Galaxy J5 Prime và Oppo A39 là hai chiếc smartphone lựa chọn hàng đầu của bạn. Hãy cùng vatgia.com so sánh hai sản phẩm này:

Trên thị phần tiêu dùng mua sắm điện thoại, các mặt hàng điện thoại của Samsung chiếm tới 35 % toàn bộ thị phần của Việt Nam, trong đó OPPO cũng không kém cạnh khi chiếm tới 27 % tổng thị phần.

1. về thiết kế

Samsung Galaxy J5 prime được trang bị phần cấu hình khá mạnh mẽ. Có hai phiên bản màu cho người dùng lựa chọn là đen huyền bí và màu vàng sang trọng. kiểu dáng nhỏ gọn, cầm nắm chắc tay đem lại cảm giác thoải mái cho người cầm. Samsung Galaxy J5 prime được bao bọc bởi lớp vỏ kim loại nên khá sang trọng và tinh tế. mềm mại và sang trọng nên phù hợp cho cả nam và nữ giới.

OPPO A39 được bao bọc bởi chất liệu nhựa nên có phần không được tinh tế và sang trọng như Samsung Galaxy J5 prime. Kiểu dáng có phần nam tính mạnh mẽ

Cảm giác khi cầm nắm điện thoại, Samsung Galaxy J5 prime có cảm giác tốt hơn so với OPPO A39.

2. Màn hình

Samsung Galaxy J5 prime được trang bị màn hình có kích thước 5.0 inch, độ phân giải HD
OPPO A39 được trang bị màn hình có kích thước lớn hơn Samsung Galaxy J5 prime là 5,2 inch.

3. Cấu hình và hiệu năng

OPPO A39 được trang bị bộ chip vi xử lí Mediatek 6750, bộ nhớ ngoài RAM 3 GB trong khi đó, Samsung Galaxy J5 prime dùng chip Exynos 7570 với bộ nhớ ngoài RAM 2 GB.

4. Bảo mật

Samsung Galaxy J5 prime chiếm ưu thế hơn khi được trang bị công nghệ bảo mật bằng vân tay nhanh chóng chỉ bằng một chạm trong khi OPPO A39 không có được điều này.

Chưa có câu trả lời nào