Đánh giá Samsung Galaxy J3 pro 2017?

Hiện nay chiếc smartphone mới thuộc phân khúc cận trung cấp của Samsung: Samsung Galaxy J3 pro 2017 đã được bán ra thị trường với giá khoảng 4,5 triệu VNĐ. Tuy là smartphone mới nhưng có nhiều ý kiến cho rằng, Samsung Galaxy J3 pro 2017 chỉ thay đổi tên chức các tính năng, thiết kế chẳng có gì thay đổi nhiều so với phiên bản Samsung Galaxy J thế hệ trước đó:

1. Thiết kế

Samsung Galaxy J3 pro 2017 có kiểu dáng, kích thước, bề ngoài tương đương với Samsung Galaxy J5 Prime, nếu để hai chiếc smartphone này có lẽ khó phân biệt được. kiểu dáng nhỏ gọn, dễ cầm và dễ dàng thao tác chỉ bằng một tay.
Vỏ ngoài được bao bọc bởi lớp kim loại, bo viền cong, ôm sát các khung viền, mép máy.
Samsung Galaxy J3 pro 2017
Vẫn giữ nguyên nút Home vật lí, tuy nhiên lại không có tính năng bảo mật bằng vân tay

2. Màn hình

Samsung Galaxy J3 pro 2017 được trang bị màn hình kích thước 5 inch, trang bị tấm nền PLS LCD có chất lượng tạm ổn, không có gì thay đổi nhiều so với phiên bản cũ.
Trang bị bộ chip vi xử lí Exynos 7570 - chip thấp nhất của chip Exynos, bộ nhớ ngoài 2 RAM và bộ nhớ trong 16 GB, có thể hỗ trợ bộ nhớ lên tới 256 GB nhờ khe cắm thẻ nhớ nằm ngoài máy Micro SD.

Pin của Samsung Galaxy J3 pro 2017 có dung lượng trung bình 2.400 mAh, tuy không quá cao nhưng cũng đủ để người dùng dùng trong một ngày sau một lần sạc.

Kết luận: nhìn chung Samsung Galaxy J3 pro 2017 là chiếc máy dùng tạm được, phục vụ được những nhu cầu tối thiểu của người dùng.

Chưa có câu trả lời nào