Dạng gập có thể kết nối hai màn hình mới: ZTE?

Sony Table P hay Kyocera Echo được biết đến như chiếc điện thoại/tablet sở hữu 2 màn hình song bởi chiếc bản lề của máy quá to nên người dùng trải nghiệm hai màn hình không được liền lạc. Tuy nhiên, ZTE đã chính thức có thể loại bỏ được nhược điểm này bằng xu hướng bezel-less.

Axon M chính là chiếc smartphone của hãng ZTE vừa được nhắc tới. Máy sẽ sở hữu 2 màn hình gập cả 2 màn hình này có độ phân giải Full HD. Tuy nhiên, kích thước màn hình sẽ là 6.8 inch với độ hiển thị màn hình 1920x2160 pixel khi người dùng gộp 2 màn hình lại bằng cách mở nắp điện thoại.

Để giúp người dùng thuận tiện hơn thì hai màn hình đều nằm về phía ngoài chứ không gập lại. Người dùng cũng có thể làm nhiều việc cùng lúc với bộ đôi màn hình cho phép người dùng có khả năng hiển thị nhiều ứng dụng.

Axon M được trang bị bộ vi xử lý chip mạnh mẽ Snapdragon 820 của nhà sản xuất Qualcomm. Dung lượng RAM của máy là 4GB với bộ nhớ trong có dung lượng 32GB. Máy có dung lượng pin 3.120 mAh. Ngoài ra, máy còn có thêm jack tai nghe 3.5 mm có độ dày khoảng dưới 10mm.

Sản phẩm dự kiến sẽ được công bố trong buổi họp báo tại New York vào giữa tháng 10.

Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin bổ ích cho người dùng quan tâm đến sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào