Honor 7X lộ ngày ra mắt: Màn hình EntireView, camera kép, 4GB RAM

Với những thành công đáng kinh ngạc của Honor 6X, thì người dùng hoàn toàn có tể kỳ vọng về những thành công tiếp nối mà Honor 7X sẽ dành được trong tương lai.

Mới đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc Huawei đan tiết lộ ngày ra mắt chính thức của Honor 7X tại nước này trên mạng xã hội Weibo. Như vậy, sản phẩm mới này sẽ được ra mắt người dùng vào ngày 11/10 tới đây.

Ảnh minh họa

Hình ảnh cùng với thông điệp được truyền tải: “ “Bạn muốn nhìn xa hơn những người bình thường? Cao hơn? Rộng hơn? Ở khắp mọi nơi là thế giới của bạn” như một lời ẩn ý rằng chiếc điện thoại này sẽ được trang bị màn hình EntireView tỷ lệ 18:9 để bắt kịp xu hướng gần đây.

Ngày ra mắt Honor 7X được tiết lộ trên mạng xã hội Weibo

Theo nhiều nguồn tin cho hay, sản phẩm mới Honor 7X của Huawei sẽ sở hữu màn hình FullHD 5,5 inch, con chíp Kirin 670 đi kèm với RAM 4GB và bộ nhớ lưu truwxx dung lượng 64 GB, máy chạy Android 7, cụm camera kép có đùng độ phân giải 12 MP, pin có dung lượng 4000 mAh.

Bên cạnh đó, theo thông tin từ trang GSMarena giá bán của sản phẩm này sẽ dao động từ 1500 - 1800 NDT tức là khoảng từ 5,2 đến 6,2 triệu đồng.

Cùng chờ đợi ngày ra mắt của chiếc điện thoại này để xác nhận những thông tin trên nhé.



Chưa có câu trả lời nào