Google Pixel 2 sẽ được trang bị tính năng màn hình luôn bật như thế nào?

Các nhà nhận định cho rằng, tính năng Always On màn hình luôn luôn mở sẽ được thiết kế trong sản phẩm "siêu khủng" Google Pixel 2, thông tin này đã làm người dùng càng mong chờ hơn ngày ra mắt sản phẩm của Google trong ngày 4/10 tới đây.

Always On đang dần trở thành xu hướng, tất nhiên "ông lớn" Samsung đã tung ra sản phẩm với tính năng này trước đó, tuy nhiên rất nhiều người dùng vẫn tin tưởng sự sáng tạo và đột phá của Google trong phân khúc này. Google cũng như Samsung đang nhận ra xu hướng này nên đã có những định hướng đến phân khúc này, sắp tới đây, trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại show Google, phiên bản Pixel 2 sẽ ra mắt với thiết kế tính năng Always On.

Các thông tin chính xác về tính năng này hiện tại vẫn được Google đặt trong vòng an toàn, mọi nguồn tin gần như an toàn tuyệt đối, tuy nhiên cũng có một số thông tin rò rỉ từ  Android O Developer Preview 3 xác nhận thông tin XDA Developers khẳng định về sự việc Google đã lên kế hoạch cho thiết kế của Pixel 2 sẽ có sự tham gia chính thức của c “Always On” doze. Đây là một dạng tính năng đang hiện hành của Android là Ambient Display. Ngoài ra trong Doze còn có chế độ tiết kiệm pin.

 

Vì thế tính năng Always On thực sự hữu ích, tối đa hóa thời gian cho người dùng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm pin.

 

Chưa có câu trả lời nào