Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro sẽ có camera kép Leica khẩu độ f/1.6?

Một đoạn quảng cáo rò rỉ trên mạng xã hội đã tái hiện gần như chi tiết về 2 model thế hệ mới của nhà sản xuất Huawei là Mate 10 và Mate 10 Pro sẽ được cho ra mắt trong thời gian tới đây . Các điểm sáng trên hai chiếc điện thoại đều được tiết lộ thông qua đoạn quảng cáo này. Đến 90% bộ đôi sẽ sở hữu vi xử lí Kirin 970 mới nhất do Huawei sản xuất với chip AI . AI thực sự gây ấn tượng qua đoạn quảng cáo , bởi khả năng lấy cảnh siêu việt , với tối đa 14 khung cảnh,   cài đặt của máy ảnh hoàn toàn được tự động điều chỉnh  , có khả năng trợ lí kỹ thuật số để xem ảnh trước.  Tính năng dịch trực tiếp các văn bản được nhìn thấy qua máy ảnh mà không cần gửi dữ liệu về máy chủ để xử lí.

Hệ thống máy ảnh kép gồm 2 ống kính SUMMLUX-H đem đến khả năng chụp ảnh ấn tượng dù là điều kiện đủ sáng hay thiếu sáng đi chăng nữa cũng không làm khoa được bộ đôi camera này .

Camera képbố trí theo chiều dọc thân máy thay vì ngang như trên các sản phẩm trước của Huawei , đem lại sự mới mẻ cho thế hệ này . Điểm cộng nữa là khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn IP67, viên pin có dung lượng 4000 mAh tích hợp tính năng sạc nhanh đáp ứng nhu cầu người dùng .  
Chưa có câu trả lời nào