HTC U11 Plus lần đầu tiên được HTC trang bị màn hình siêu mỏng?

Theo một nguồn tin đáng tin cậy của PhoneArena, HTC đã quyết định bán một phần cổ phần mảng kinh doanh điện thoại của mình với giá 1,1 tỷ USD cho Google. Hãng cho biết thêm, chiếc flashship cũng đang được hãng chú trọng phát triển. Ngoài ra, vẫn chưa có nhiều thông tin được rò rỉ về thiết bị này.

Theo một trang web tin cậy ở Pháp, dự tính HTC sẽ cho ra mắt sản phẩm vào tháng 11 tới đây. Máy sẽ là chiếc điện thoại có viền màn hình siêu mỏng đầu tiên của HTC. Được biết máy có tên gọi là HTC U11 Plus. Máy sở hữu màn hình có độ phân giải 1440 x 2880p với kích thước màn hình 5.9 inch. Máy có tỷ lệ màn hình 18:9, tương đương với LG V30.

HTC U11 Plus không quá khác so với HTC U11, tuy nhiên điểm đặc biệt là máy có màn hình gần như không có viền. Camera sau U11 Plus có độ phân giải 12 MP và camera selfie có độ phân giải 8 MP kèm theo tính năng Edge Sense (để điều khiển tính năng này, người dùng có thể bóp vào 2 cạnh của máy). U11 Plus được chạy trên bộ vi xử lý chip Snapdragon 835 của hãng sản xuất Qualcomm. Dung lượng RAM của máy có 2 phiên bản 4GB/6GB với bộ nhớ 64GB/128GB. Ngoài ra, khả năng chống bụi, chống nước IP68 cũng được tích hợp trên máy.

Hy vọng với thông tin trên về sản phẩm, bạn có thể cân nhắc khi mua sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào