Trên tay flagship nhà LG - LG V30 đã về Việt Nam, bạn biết chưa?

Có vẻ như là chiến thuật khôn ngoan của hãng công nghệ Hàn Quốc, trong nửa cuối năm, hãng này sẽ tung ra smartphone dòng V để là đối thủ, cạnh tranh trực tiếp với dòng Note của người đồng hương Samsung.

Sản phẩm dòng V được đánh giá là không quá nổi bật khi đặt cạnh sản phẩm dòng Note, dù rằng chúng cũng có nhiều nét đặc trưng. Năm nay, khi Samsung vẫn kiên định và đi theo phong cách thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm Note, thì LG lại có một quyết định khá táo bạo khi thay đổi thiết kế mềm mại của sản phẩm, và ít nhiều có phần tương đồng so với đối thủ của mình.

LG V30 được thiết kế theo phong cách bo tròn mềm mại ở các cạnh hơn, thay vì khá vuông vắn như trước. Vẻ ngoài cũng có vẻ được trang bị bóng bẩy hơn theo phong cách xi bóng, hơi trơn. LG vẫn rất chăm chút cho các cạnh viền, như là vị trí đặt nút vật lý, hệ thống loa, thiết kế và sắp xếp các lỗ,... 

LG V30 nhận được một vài đánh giá là có thiết kế hơi bè, nét nào đó giống Asus Zenfone 3 xuất hiện vào năm ngoái. Vẫn là một smartphone cao cấp, LG không thể quên những tính năng chống sốc, chống va đập hay chống nước, ẩm chuẩn IP68 hiẹn đại.

LG V30 trang bị màn hình P-OLED hiển thị hài hòa nhưng vẫn sắc nét, thay vì khá rực rỡ và "màu mè" nịnh mắt như sản phẩm nhà Note. Và hiển thị nhiệt độ màu thì vẫn hoàn toàn có thể do người dùng tùy chỉnh để phù hợp với sở thích. 

Chưa có câu trả lời nào