Samsung đem tính năng quay phim 4K 60fps lên Galaxy Note 8 để cạnh tranh với Apple?

Sau khi Apple ra mắt ba phiên bản Iphone năm nay tích hợp tính năng quay phim 4k với tốc độ ấn tượng 60fps, nhà sản xuất điện thoại tới từ Hàn Quốc Samsung đã ngay lập tức quyết định bổ sung khả năng này cho đứa con cưng Galaxy Note 8 trong bản cập nhật sắp tới.

Ba chiếc điện thoại Iphone 8, 8 Plus và Iphone X đến từ Apple là những chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị khả năng quay phim ấn tượng đến vậy. Độ nét 4K và tốc độ 60fps cho phép ghi lại những đoạn phim cực kì sắc nét và mượt mà.

Không để Apple vượt trước về khả năng này, Samsung đã công bố sẽ cập nhật cho Note 8 chức năng quay phim 4K 60fps trong bản cập nhật tiếp theo. Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có cấu hình rất mạnh mẽ, và nếu được trang bị tính năng này, người dùng Samsung sẽ cảm thấy hài lòng vì Note 8 có thể lắp thêm thẻ nhớ ngoài, giúp việc lưu trữ video 4K trở nên thoải mái hơn. Đối với người dùng Iphone, nếu muốn quay phim 4K thì có lẽ họ sẽ phải bỏ thêm tiền để mua phiên bản bộ nhớ dung lượng 256GB, và khi đó thì có lẽ Note 8 sẽ có nhiều ưu thế hơn ở mảng này.

Chắc chắn khi có tính năng quay phim 4K, Note 8 xứ Kimchi sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm đối với bộ ba nhà Táo.

Hãy tiếp tục theo dõi Vatgia.com để cập nhật những thông tin mới nhất về những chiếc flagship đình đám trên thị trường cùng những bản cập nhật đáng giá mà các nhà sản xuất sắp đem lên sản phẩm của mình.

 

Chưa có câu trả lời nào