Có thể trải nghiệm trước Samsung Galaxy Note 8 trên web không?

Nếu bạn là người yêu thích và mong muốn được trải nghiệm các công nghệ, tính năng hiện đại sớm của smartphone đang hot nhất hiện nay Samsung Galaxy Note 8 mà sản phẩm còn chưa cả được lên kệ tại thị trường của mình thì đây sẽ là tin vui cho những ai yêu quý các dòng smartphone của Samsung.

Dù đã chính thức được đưa lên kệ tại thị trường Hàn Quốc, tuy nhiên nhiều quốc gia khác như Việt Nam vẫn phải chờ một thời gian nữa thì sản phẩm chính hãng Samsung Galaxy Note mới chính thức đổ bộ về. Vì vậy không phải ai cũng có thể được trải nghiệm những tính năng hay ho hay tận mắt ngắm những đường nét, thiết kế siêu đẹp của siêu phẩm hot nhất hiện nay đến từ ông trùm công nghệ Samsung.


Không cần phải đi đâu xa, không cần phải đến tận các cửa hàng, showroom để tận mắt, tận tay trải nghiệm, bạn sẽ có thể làm việc đó ngay tại nhà bằng cách dùng thử ngay trên máy tính của mình bằng cách truy cập vào trang web:  https://trainghiemnote8.com/
giao diện cùng những dẫn dắt siêu thú vị trên trang web này sẽ giúp bạn khám phá từ từ những thứ cực hay ho trên smartphone Samsung Galaxy Note 8. Mở đầu là dòng chữ “xin chào người đi sau thời đại, đã đến lúc bạn tiếp cận với công nghệ mới rồi đấy” và bạn hãy mở hộp sản phẩm bên dưới giống như mở một hộp điện thoại mới thực sự.


Khi bạn truy cập website trên, không chỉ chiêm ngưỡng từng đường nét, góc cạnh của Samsung Galaxy Note 8 y như thật bởi hình ảnh 3D, bạn còn được ngắm cận cảnh chiếc bút S-pen thần thánh, hay trải nghiệm những tính năng, công nghệ mới nhất của smartphone này và bút S-pen y như thật.
Hãy truy cập vào trang web siêu hay ho này ngay đi nào?

Chưa có câu trả lời nào