Sony Xperia XZ1 đã được ra mắt tại Việt Nam?

 
Tại sự kiện triển lãm IFA vào ngày 31/8, hãng Sony đã chính thức giới thiệu dòng smartphone đầu bảng của mình là Xperia XZ1. Sản phẩm đã nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia cũng như những người yêu công nghệ. Mới đây, tại một sự kiện Sony Show 2017 được tổ chức ở TP.HCM nhà sản xuất đã chính thức ra mắt flagship của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.
 
 
sony

Điểm ấn tượng của dòng sản phẩm này chính là công nghệ chụp ảnh. Hiện sản phẩm Xperia XZ1 sở hữu  camera Motion-Eye cho phép người dùng lưu những khoảng khắc vượt qua khả năng cảm nhận của mắt người với sự hỗ trợ của tính năng quay siêu chậm Super Slow Motion. Có thể nói, người dùng có thể tương tác với thế giới bằng hình thức rất độc đáo nhờ công nghệ chụp vật thể 3D.

Với công nghệ 3D Creator người dùng có thể chụp lại mọi thứ ở dạng 3D bằng cách quét đối tượng từ 15 đến 60 giây theo hướng dẫn có sẵn tại smartphone của mình. Đồng thời có thể chỉnh sửa mọi thứ thành hình đại diện 3D ở độ phân giải cao.

Bên cạnh đó, Xperia XZ1 được tích hợp màn hình Full HD HDR đem đến cho bạn những mảng màu chân thực nhất. Công nghệ âm thanh Hi-Res cùng nền tảng chip Snapdragon 835 sẽ cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tốt nhất từ trước tới nay trong mẫu smartphone có mặt trên thị trường.

Trong buổi giới thiệu sản phẩm mới, Sony cũng chính thức công bố giá bán của sản phẩm này là 15.99 triệu đồng. Và dưới đây là một vài khoảng khắc tại sự kiện ra mắt mẫu Xperia XZ1 của Sony.

sony
sony
sony
sony
sony_Xperia_xz1
sony_Xperia_xz1
Chưa có câu trả lời nào