Mẫu Oppo giá rẻ sẽ khắc phục nhược điểm về dung lượng pin trong sản phẩm mới ra mắt?

Nếu các bạn học sinh, sinh viên đang tìm kiến một chiếc smartphone chất lượng mà giá khá rẻ thì Oppo A71 chính là ưu tiên hàng đầu đấy.

Chiếc điện thoại mới của hãng điện thoại Trung Quốc vốn rất nổi tiếng vài năm gần đây vừa được ra mắt gây sự chú ý lớn nhờ thiết kế trang nhã, lịch sự. Oppo A71 được trang bị màn hình 5.2 inch HD và viên pin khá khủng so với mức giá, dung lượng 3000 mAh.  Về thiết kế, thân máy được gia công nguyên khối với những màu sắc bắt mắt, tinh tế.

Đây cũng là một máy có hiệu năng khá mạnh mẽ với con chip MT6750 tám nhân, tăng cường thời lượng sử dụng máy.  Được biết, Oppo A71 sẽ được chạy trên nền hệ điều hành Android 7.1 Nougat và sở hữu nhiều tính năng mới như chụp màn hình nhiều trang, tắt tiện lợi và nhiều theme cực phong phú.

Điểm hấp dẫn như với các bạn trẻ chính là chức năng chụp ảnh có thiết bị, Không hổ danh là Camera phone, dòng sản phẩm giá rẻ của Oppo như A71 cũng sở hữu bộ đôi camera 13Mp và 5MP với khả năng xóa phông nền vi diệu.

Ngoài ra, chiếc điện thoại giá rẻ của Oppo còn được trang bị RAM dung lượng 3GB Bên cạnh đó, máy có hỗ trợ lắp thẻ nhớ micro SD với dung lượng lên đến 256GB bên cạnh bộ nhớ trong cố định 16GB.

Hiện nay, Oppo A37 đang được bày bán trên thị trường với giá chỉ hơn 4 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào