OPPO A71 được trang bị hệ điều hành Android 7.1 Nougat?

 
OPPO mới ra mắt sản phẩm smartphone mới thuộc dòng điện thoại tầm trung để kích cầu nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng. Đó chính là sản phẩm OPPO A71. Sản phẩm này tuy nằm trong phaân khúc tầm trung nhưng lại được OPPO ưu ái cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.1 Nougat.
 
 
 
OPPO A71 giá dưới 5 triệu nhưng được ưu ái cài sẵn phiên bản Android 7.1 Nougat

Có thể nói, với hệ điều hành Android 7.1 Nougat là một điểm nhấn cho dòng sản phẩm này. Hệ điều hành này đã được tinh chỉnh cho phù hợp với việc quản lý các ứng dụng một cách tối ưu đồng thời tiết kiệm điện năng cho máy.

Không những thế, với việc sở hữu hệ điều hành Android 7.1 Nougat, OPPO A71 được trang bị nhiều ứng dụng rất tiện ích như: vẽ trên màn hình khóa để bật ứng dụng tùy chỉnh sẵn,  chia đôi cửa sổ chạy song song 2 ứng dụng cùng lúc, gõ 2 lần lên màn hình để mở máy, ........

OPPO A71

OPPO A71 được trang bị bộ RAM 3GB với camera trước có độ phân giải 5MP, camera sau có độ phân giải 13 MP với nhiều tính năng: như xóa phông. Cả hai camera trước và sau đều được hỗ trợ đèn flash LED. Chiếc điện thoại này dùng viên pin có dung lượng khá 3.000 mAh cùng con chip tiết kiệm nguyên liệu.

OPPO đang chào bán sản phẩm này với giá chỉ  4.690.000 đồng. Với mức giá này, OPPO A71 đang là một mẫu rất được nhiều người quan tâm.

Chưa có câu trả lời nào