OPPO A71 sản phẩm tầm trung nổi bật?

Mới đây, OPPO mới tung ra thị trường sản phẩm mới của dòng A series với tên gọi A71. Đây là một sản phẩm nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung của hãng này để kích thích nhu cầu mua sắm vào dịp cuối năm của khách hàng.

 

Theo dự kiến, OPPO A71 đã được lên kệ của các cửa hàng vào ngày 10/9/2017 với giá bán khoảng 4.690.000 đồng.

OPPO A71 tuy là mẫu sản phẩm nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung nhưng vẫn thừa hưởng những công nghệ của các dòng sản phẩm cao cấp như:  camera selfie đẹp, cấu hình cao, thời lượng pin lớn và thiết kế sang trọng.

 

OPPO A71: smartphone tầm trung cho mùa mua sắm

OPPO A71 được trang bị bộ vi xử lý 8 lõi cùng RAM 3GB, nên bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những game nặng như Crossfire Legend mà không lo máy bị lag, chậm. Bộ nhớ trong với dung lượng 16GB và bạn có thể mở rộng lên tới 256 GB để lưu trữ những thông tin quan trọng của mình mà k lo bộ nhớ đầy. Ngoài ra, OPPO A71 cũng sở hữu viên pin có khung lượng tương đối lớn 3.000mAh giúp bạn có thể sử dụng máy trong thời gian dài.

OPPO A71: smartphone tầm trung cho mùa mua sắm

Điểm nhấn về hệ thống camera của A71 là tính năng xóa phông vô cùng "ảo diệu" giúp bạn có được những khung hình selfie như ý. Bên cạnh đó, hệ thống camera của A71 còn có các tính năng: chụp ảnh toàn cảnh (Panorama), lấy nét theo pha (PDAF), chụp ảnh ngược sáng (HDR),........

OPPO A71: smartphone tầm trung cho mùa mua sắm

Là một sản phẩm tầm trung, nhưng A71 là sản phẩm được thừa hưởng những thiết kết của mẫu sản phẩm cao cấp của OPPO với lớp áo là kim loại làm bằng công nghệ nano ở mặt lưng và kính cường lực ở mặt trước. Ngoài ra, mặt lưng của sản phẩm cũng được thiết kế liền mặt và những đường nét bề ngoài của sản phẩm này rất tinh tế và sang trọng.

OPPO A71: smartphone tầm trung cho mùa mua sắm

Có thể nói, OPPO A71 là một sản phẩm rất đáng để bạn lưu tâm khi có nhu cầu mua sắm cho mình một chiếc điện thoại ở tầm trung. Dưới đây là thông số kỹ thuật của sản phẩm này, bạn tham khảo nhé.

Chưa có câu trả lời nào